Chess Champions Game đại kiện tướng cờ vua

Tải về

5 (2) Gladiator Games Miễn phí 46 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Game trí tuệ Chess Champions tạo ra bước đột phá, mang tính cách mạng cho bộ môn thể thao Cờ vua vốn quen thuộc với tất cả mọi người. Không chỉ nổi bật với chế độ nhiều người chơi như ChessVR, game Chess Champions còn hỗ trợ nước đi đặc biệt En Passant - Bắt Tốt qua đường.

Chess Champion game đưa bạn vào trải nghiệm cờ vua nhiều người chơi hấp dẫn, nơi chúng ta kiểm tra kỹ năng trước các đối thủ xứng tầm trên toàn thế giới. Với lối chơi trực quan và thân thiện, đây là lựa chọn hoàn hảo cho cả người mới lẫn cao thủ làng cờ mua, trong trận đấu nhịp độ cao và gay cấn.

Chess Champions là game cờ vua online với tính cạnh tranh mạnh mẽ và gay cấn
Chess Champions là game cờ vua online với tính cạnh tranh mạnh mẽ và gay cấn

Download game Chess Champions

Trò chơi có nhiều chế độ cho bạn lựa chọn; từ đấu cờ vua xếp hạng cho đến trận tùy chỉnh và giao hữu. Mỗi chế độ đều có những nét độc đáo riêng. Trong các trận xếp hạng, người thắng sẽ leo rank trên bảng xếp hạng chung. Ở trận tùy chỉnh, game thủ sẽ thách đấu theo nhiều hình thức. Còn nếu bạn là ‘tân binh’, hãy chọn trận giao hữu để chơi cờ thư giãn cùng bạn bè trong Chess Champion.

Chess Champions sở hữu giao diện trực quan và dễ hiểu, giúp dễ dàng điều hướng qua các chức năng và chọn mode phù hợp. Các tùy chọn mở rộng giúp cá nhân hóa trải nghiệm chơi cờ vua theo cách riêng.

Truy tìm đại kiện tướng cờ vua thế giới thông qua các trận đấu trực tuyến trong Chess Champion
Truy tìm đại kiện tướng cờ vua thế giới thông qua các trận đấu trực tuyến trong Chess Champion

Chess Champion mở ra 1 cộng đồng những người chơi đam mê cờ vua đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Tại đây, chúng ta dễ dàng kết bạn mới, học hỏi chiến lược và kỹ năng mới. Tính năng trò chuyện cho phép các cao thủ cờ vua giao tiếp và kết nối với nhau 1 cách trực tiếp.

Nếu đang tìm kiếm các đối thủ cờ vua xứng tầm trên toàn thế giới, hãy tải Chess Champions và trải nghiệm ngay hôm nay.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Chess Cờ vua

Liên quan, thay thế