Chia Tiền Nhóm cho iOS 2.1.3 Ứng dụng chia tiền nhóm trên iPhone

Tải về

3 (1) Vien Tran Ngoc Miễn phí

Chia Tiền Nhóm - Trip & Fun cho iOS là ứng dụng theo dõi chi tiêu nhóm, giúp chia tiền đều hoặc chia chính xác theo giá của món đồ, dịch vụ mà mỗi người sử dụng, hoàn toàn minh bạch và chính xác. Ứng dụng này đặc biệt hữu ích cho những chuyến du lịch nhóm cùng bạn bè, bữa tối với đồng nghiệp, thanh toán sinh hoạt phí với bạn cùng phòng,...

Chia Tiền Nhóm cho iOS giúp người dùng theo dõi chi tiêu trong suốt chuyến du lịch, buổi đi chơi gặp mặt,... từ đó hệ thống tính toán và gợi ý các khoản nợ giữa các thành viên trong nhóm.

Lợi ích khi dùng Chia Tiền Nhóm cho iOS

Vấn đề minh bạch tài chính sau khi kết thúc một kỳ nghỉ cùng gia đình, bạn bè thật khó khăn, đặc biệt là khi mỗi người phụ trách chi trả một phần của chuyến đi. Bằng cách sử dụng ứng dụng Chia Tiền Nhóm, tạo nhóm và mời các thành viên của chuyến đi tham gia, mỗi khi trả tiền cho một thứ gì đó, mọi người chỉ cần nhập nó vào ứng dụng.

Chia Tiền Nhóm sẽ tự động chia đều tiền theo đầu người hoặc tính tiền cụ thể cho từng người, thống kê số tiền một người phải trả cho người khác, gửi thông báo nhắc nợ và hiển thị khi ai đó đã hoàn tất trả tiền.

Tính năng chính của Chia Tiền Nhóm cho iOS

Tạo nhóm và quản lý dễ dàng

Đăng nhập vào Chia Tiền Nhóm, chọn Danh sách nhóm + > Tạo nhóm và hoàn thiện thông tin nhóm (tên nhóm và thành viên) để tạo nhóm mới.

Nếu muốn tham gia nhóm có sẵn, chọn Tham gia nhóm và quét mã QR hoặc nhập mã mời tham gia nhóm.

Ghi lại chi tiêu

Trong giao diện nhóm, nhấn vào + và chọn Khoản chi. Thêm số tiền và tiêu đề của khoản chi, lựa chọn người chi tiền và chi tiền cho ai. Sau đó, nhấn Xong để lưu về ứng dụng sẽ tự động chia tiền.

Gửi thông báo nhắc nợ tới các thành viên

Trong giao diện nhóm, nhấn vào Thông báo nhắc nợ để ứng dụng gửi thông báo tới tất cả thành viên chưa thực hiện chi trả tiền.

Xác nhận thanh toán

Trong giao diện nhóm, nhấn vào + và chọn Thanh toán. Chạm vào Người nhận tiền, chọn thành viên đã thực hiện thanh toán và ứng dụng sẽ xác nhận người đó hoàn tất việc trả tiền.

Xuất báo cáo Excel và PDF

Nhấn vào Báo cáo Excel/PDF để nhận file báo cáo chi tiết các giao dịch chi tiêu, tổng chi của các thành viên, gợi ý chia tiền,...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Chia Tiền Nhóm