Children of Morta Game ARPG những đứa con của Morta

Tải về

5 (3) 11 bit studios Tính phí 246 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Children of Morta game nhập vai hành động với câu chuyện về 1 gia đình anh hùng phi thường. Nhiệm vụ của người chơi là dẫn dắt gia đình Bergon với tính cách và điểm yếu vốn có, cùng nhau chống lại kẻ thù và những mối đe dọa mới. Liệu bạn có thể hy sinh tất cả để cứu những người thân không?

Children of Morta là game nhập vai hành động hấp dẫn
Children of Morta là game nhập vai hành động hấp dẫn

Câu chuyện về 1 gia đình

Children of Morta PC là câu chuyện diễn ra ở 1 vùng đất xa xôi nhưng các tình tiết và chủ đề lại vô cùng gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đó là 1 chuỗi những cảm xúc đơn giản mà ai cũng đều biết rõ và càng quan trọng hơn khi được thừa nhận: là tình yêu và niềm hy vọng, khao khát và bất an, thậm chí có cả mất mát và hy sinh để cứu lấy những người thân trong gia đình.

Nhiệm vụ của bạn trong Children of Morta là giải cứu vùng đất
Nhiệm vụ của bạn trong Children of Morta là giải cứu vùng đất

Bước vào cuộc phiêu lưu của 1 gia đình anh hùng phi thường. Khi cái ác lan rộng trên vùng đất này, những người bảo vệ núi Morta phải đứng lên để chống lại chúng. Nhưng đó không phải là câu chuyện vĩ mô về giải cứu vũ trụ như trong Indivisible hay Anodyne 2: Return to Dust, mà đơn giản là câu chuyện xoay quanh 1 gia đình dám dũng cảm sát cánh cùng nhau, đương đầu với thách thức khi thế giới đang bị bóng tối nuốt chửng.

Tính năng chính của game Children of Morta

Quan hệ gia đình

Gia đình Bergson đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến sắp tới. Khám phá và trải nghiệm chuyến phiêu lưu này trong vai từng thành viên gia đình. Mỗi nhân vật đều có phong cách chiến đấu riêng và cá tính khác biệt. Hãy xem cảm xúc của họ dâng trào như thế nào khi chiến đấu cùng nhau và lấy lại nền hòa bình cho vùng đất. Và cuối cùng, gia đình ấy sẽ phát triển như thế nào?

Dẫn dắt gia đình Bergon trên hành trình giải cứu vũ trụ
Dẫn dắt gia đình Bergon trên hành trình giải cứu vũ trụ

Một gia đình tài năng

Mỗi thành viên trong gia đình đều có kỹ năng và khả năng riêng, tạo thành 1 nhóm chiến đấu hoàn chỉnh trong Children of Morta. Một số ưa thích đấu cận chiến, có thể nghiền nát kẻ thù bằng chiếc búa lộng lẫy hoặc thanh kiếm, dao găm sắc lẹm. Những người khác thiên về chiến đấu tầm xa bằng cung tên hoặc phép thuật phi thường. Khám phá phong cách chiến đấu của mỗi thành viên và chọn style phù hợp nhất với bạn.

Tài năng truyền lại

Bà Margaret và chú Ben là nhà tiên tri và thợ rèn của gia đình. Được truyền lại kiến thức qua nhiều thế hệ của dòng họ Bergson, họ có mặt để hỗ trợ bạn. Hãy dựa vào kiến thức và kinh nghiệm cổ xưa của họ để tìm hiểu về con đường Rea và vùng đất Morta. Sử dụng chính kỹ năng của 2 nhân vật này để nâng cấp trang bị, tăng cường các thuộc tính chính. Trí thông minh của tổ tiên chính là vốn quý để bạn trải nghiệm ở hiện tại.

Game Children of Morta sở hữu đồ họa vẽ tay độc đáo
Game Children of Morta sở hữu đồ họa vẽ tay độc đáo

Ngọn núi thần bí

Đối với dân làng Rea, ngọn núi là linh hồn của vùng đất, là tất cả những gì họ có. Ngọn núi ấy mang trong mình bề dày lịch sử, truyền thuyết và ma thuật; nó là biểu tượng, là nguồn sống, sức khỏe và sự thịnh vượng. Càng đi sâu vào ngọn núi này, chúng ta còn hiểu rõ hơn về những bí ẩn bên trong nó. Hãy xem những âm mưu khủng khiếp nào đang được che giấu bên trong và tại sao nó lại đến với vùng đất yên bình này?

Gameplay kết hợp hành động và phiêu lưu qua nhiều thế giới
Gameplay kết hợp hành động và phiêu lưu qua nhiều thế giới

Thế giới luôn thay đổi

Thế giới này luôn thay đổi và bị tác động mạnh mẽ bởi những âm mưu xấu xa. Mỗi khu rừng, ngục tối hay ngôi đền bạn khám phá đều khác nhau, chứa đựng những trải nghiệm và kiến thức vô giá. Chơi game Children of Morta nhiều lần và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Phong cách nghệ thuật độc đáo

Children of Morta là sự kết hợp thú vị giữa đồ họa Pixel cổ điển với hiệu ứng hoạt hình sinh động, thêm kỹ xảo và ánh sáng để tạo nên 1 thế giới vừa đẹp vừa đầy ẩn số!

Giải mã những bí ẩn về Morta thông qua chuyến phiêu lưu của đại gia đình Bergon
Giải mã những bí ẩn về Morta thông qua chuyến phiêu lưu của đại gia đình Bergon

Cập nhật Children of Morta mới nhất

Children of Morta - Family Trials Mode:

Family Trials là chế độ chơi mới tập trung vào chiến đấu hành động nhanh, tự do phóng khoáng. Chế độ chơi này xoay quanh Zyklus - ngục tối kỳ quái nằm trong khu vực Rea.

Chơi thử chế độ Family Trials mới trong Children of Morta game
Chơi thử chế độ Family Trials mới trong Children of Morta game

Ngục tối Zyklus là 1 môi trường chơi bất ổn, bản chất và quy luật của nó thay đổi liên tục, luôn trong tình trạng hỗn loạn và khó nắm bắt. Bergsons sẽ tận dụng vùng đất bí ẩn này để kiểm tra kỹ năng và giới hạn của họ, vì vậy cần chuẩn bị kỹ lưỡng để đối mặt với hiểm nguy ở Land of Rea.

Ở khía cạnh gameplay, Family Trials hoàn toàn độc lập với chiến dịch Main Story. Bạn sẽ được khám phá hệ thống, item, nhân vật… hoàn toàn mới, tất cả được đặt trong hệ thống ngục tối ngẫu nhiên. Mỗi khi nhân vật hy sinh, toàn bộ tiến độ chơi trước đó đều mất. Mỗi sai lầm đều phải trả giá rất đắt.

Bản cập nhật bổ sung chế độ chơi mới, hệ thống, nhân vật, item... mới
Bản cập nhật bổ sung chế độ chơi mới, hệ thống, nhân vật, item... mới

Game thủ sẽ hoàn thành mục tiêu chính và phụ để tiến tới tầng tiếp theo. Mục tiêu khá đa dạng, từ bảo vệ Rea Laborers khỏi kẻ thù, chiến đấu trên đấu trường cho đến sinh tồn và hơn thế nữa. Bạn sẽ mở khóa 2 cấp độ khó là Hard và Insane. Càng ở cấp độ cao thì số lượng level cần vượt qua càng nhiều.

Nhân vật sẽ phát triển theo thời gian và học hỏi từ chính những sai lầm trên đường đi. Mỗi lần bước vào ngục tối, bạn sẽ phải hạ gục kẻ thù mới và những thách thức mới mẻ.

Bên cạnh đó, bản cập nhật này cũng tập trung sửa 1 số lỗi tồn tại ở phiên bản trước đó.

Children of Morta - Setting Sun Inn

  • Chế độ Game Plus mới. Tại đây, người chơi vẫn sở hữu những nhân vật đã được mở khóa trước đó, tiến trình cây kỹ năng, tài nguyên, xưởng làm việc của Ben và các nâng cấp Book of Rea. Nội dung chơi giàu tính thử thách hơn.
  • 20 cảnh cắt mới.
  • 8 sự kiện tương tác tại nhà mới để ngôi nhà của gia đình Bergson sôi động trở lại.
  • 26 hoạt động nhàn rỗi tại gia để Bergsons luôn nhộn nhịp.
  • 14 sự kiện gia đình và nhiệm vụ mới trong Dungeon.
  • 3 đặc điểm nhiệm vụ bên lề mới.
  • Nhiều thay đổi tăng tính cân bằng và sửa lỗi bản cũ.
Cập nhật Children of Morta mới nhất

Cấu hình chơi game Children of Morta

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 64-bit.
  • CPU: 2.0GHz Dual Core.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: GeForce GTX 660, Radeon R7 370 2GB VRAM hoặc tương đương.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 2GB để cài đặt và chơi game Children of Morta.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 64-bit.
  • CPU: 3.2GHz Quad Core.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: GeForce 960, Radeon RX 570 4GB VRAM hoặc tương đương.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống ít nhất 2GB.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 564
  • Lượt tải: 246
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Children of Morta

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm