Hướng dẫn vào chơi Play Together khi đang bảo trì

  • 3 Đánh giá

Tựa game đình đám, thu hút nhiều sự chú ý nhất hiện nay gọi tên Play Together của nhà phát triển Haegin. Ngoài đồ họa vô cùng dễ thương, các mini-game và nhiệm vụ thú vị, Play Together mang đến tính tương tác rất cao khi nó giúp kết nối nhiều người chơi.

Chính vì độ hot của Play Together nên số lượng người chơi tăng đột biến, khiến game thường xuyên phải bảo trì. Lịch và thời gian bảo trì không cụ thể, cố định làm nhiều người chơi cảm thấy khó chịu vì không thể vào được game. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp người hâm mộ Play Together có thể chơi game ngay cả khi đang bảo trì.

Play Together thường xuyên phải bảo trì do lượng người chơi tăng đột biến
Play Together thường xuyên phải bảo trì do lượng người chơi tăng đột biến

Đầu tiên, mọi người cần phải tải ứng dụng VPN về điện thoại của mình. Bất kỳ ứng dụng VPN nào cũng có thể sử dụng được, tùy theo hệ điều hành hoặc thói quen dùng của mọi người. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi thay đổi VPN bằng ứng dụng Kiwi VPN.

Tiếp theo, mở ứng dụng Kiwi VPN, chọn mục Optimal Location để thay đổi vị trí máy chủ của điện thoại.

Sau đó, một danh sách các quốc sẽ hiện ra và mọi người cần chọn vào quốc gia Singapore và ấn vào nút Kết nối ở phía dưới màn hình.

Chỉ cần đợi trong giây lát là thông báo Đã kết nối sẽ xuất hiện, mọi người đã truy cập thành công IP của đất nước khác. Điều này sẽ giúp người chơi tránh được "Đang dọn dẹp thị trấn" và vào chơi game như bình thường.

Cuối cùng, mọi người chỉ càn mở Play Together, đăng nhập vào tài khoản đã có của mình và tiếp tục những trải nghiệm thú vị, vui nhộn trên hòn đảo Kaia xinh đẹp.

Sau khi làm theo hướng dẫn, mọi người có thể thoải mái chơi game mà không lo thị trấn bị "dọn dẹp" nữa.
Sau khi làm theo hướng dẫn, mọi người có thể thoải mái chơi game mà không lo thị trấn bị "dọn dẹp" nữa.
Cập nhật: 09/08/2021
  • 1.718 lượt xem
Xem thêm: Play Together