Cityscapes: Sim Builder cho iOS Game mô phỏng xây dựng thành phố hấp dẫn

Tải về

5 (1) Playstack Miễn phí 130 Dung lượng: 569,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.5 trở lên

Chào mừng bạn đến với Cityscapes: Sim Builder, một trò chơi mô phỏng xây dựng và phát triển thành phố cổ điển thú vị, hoàn toàn mới dành riêng cho Apple Arcade - dịch vụ chơi game trả phí độc quyền của Apple.

Xây dựng một thành phố thịnh vượng của bạn trong game Cityscapes: Sim Builder
Xây dựng một thành phố thịnh vượng của bạn trong game Cityscapes: Sim Builder

Chỉ còn một chuyến trực thăng ngắn nữa là bạn sẽ tới một thành phố nổi tiếng và nhận chức thị trưởng nơi đây. Mục tiêu của bạn là trở thành một thị trưởng được ngưỡng mộ nhất mọi thời đại.

Tính năng nổi bật của game Cityscapes: Sim Builder cho iOS

Một trải nghiệm xây dựng thành phố phong phú

Với tư cách là thị trưởng, bạn cần đưa ra các quyết định có ý nghĩ và xây dựng các hệ thống được cân nhắc kỹ lưỡng, nhằm bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của cư dân.

  • Các cư dân có những nhu cầu cơ bản: Họ cần nhà ở, việc làm, các cửa hiệu để mua bán và phương tiện để di chuyển giữa các địa điểm đó.
  • Vấn đề khoảng cách: Công nghiệp và giao thông đường bộ khiến môi trường bị ô nhiễm. Vấn đề là bạn cần tư duy bền vững khi xây dựng mạng lưới giao thông.
  • Cư dân cần các tiện ích: Điện, nước sạch và thu gom rác thải.
  • Với tư cách là thị trường thành phố, bạn cần nhanh chóng bắt đầu vạch chiến lược về chính trị, giáo dục, an toàn cháy nổ, chăm sóc y tế. Khi người dân phát triển đông hơn, nhu cầu của họ cũng tăng lên. Bạn sẽ phải lên kế hoạch làm sao để cung cấp cho họ các không gian xanh yên tĩnh để họ thư giãn.

Liệu bạn có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn để phát triển khu đô thị của mình trở nên thịnh vượng?

Tạo ra một thành phố mang phong cách của riêng bạn
Tạo ra một thành phố mang phong cách của riêng bạn

City Pass

City Pass là một sự kiện hàng tháng cho phép bạn kiếm được các công viên, tòa nhà, địa danh độc quyền và nhiều vật phẩm đặc biệt khác. Người chơi tiến bộ bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần.

Mở khóa

Nâng cấp và mở khóa thêm các thành phố để xây dựng một loạt quần xã phong phú.

Mở khóa các lô đất và khám phá những điều kỳ lạ tự nhiên ẩn chứa trong cảnh quan. Bạn thậm chí có thể xây dựng các địa danh kiến trúc nổi tiếng, như tháp Eiffel, tượng Nữ thần Tự do, mang đến cho thành phố của bạn phong cách bất khuất và sức hấp dẫn tức thì.

Vô số công trình kiến trúc khác nhau
Vô số công trình kiến trúc khác nhau

Tưởng tượng

Khung cảnh và kiến trúc 3D tuyệt đẹp sẽ thu hút trí tưởng tượng của bạn khi xem thành phố của mình phát triển. Thu thập các bản thiết kế tòa nhà đa dạng để giúp thành phố thêm độc đáo và khiến người khác ngạc nhiên trước khả năng thiết kế vô tận của bạn.

Gặp gỡ

Gặp Anne Council - người điều hành các thử thách thành phố, nhưng hãy cẩn thận với CEO May Grede - người có tên đệm là Sabotage. Các cố vấn thân thiết như Paula Powers và Frankie Flint luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Theo dõi cư dân để biết cuộc sống trong thành phố diễn ra như thế nào . Họ sẽ đến gặp bạn khi có vấn đề và người chơi cần đưa ra đề xuất cách để giải quyết chúng. Hãy lắng nghe họ bởi mọi người đều muốn được lắng nghe.

Sự bền vững

Lựa chọn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một thành phố tương lai - nơi mang lại lợi nhuận, thịnh vượng và phát triển bền vững. Lập chiến lược về cả sự bền vững về môi trường, xã hội; giảm chất thải ô nhiễm đồng thời quản lý các tác động kinh doanh, cả tiêu cực lẫn tích cực với công dân của bạn. Tạo ra các thành phố mà nơi đó cư dân muốn sống, hạnh phúc và khỏe mạnh bên cạnh nhau, cảm thấy tự hào và mãn nguyện.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 569,8 MB
  • Lượt xem: 194
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.5 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế