Clash Mini cho iOS Game cờ nhân phẩm phong cách mini mới

Tải về

3 (1) Supercell Miễn phí 211

Clash Mini là một game chiến thuật cho bạn tham gia vào những trận chiến có sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ Clash. Tuy nhiên, ở trò chơi này, các chiến binh sẽ được thiết kế ở phiên bản mini để bạn bố trị họ trên chiến trường dạng bàn cờ.

Thu thập và nâng cấp các Minis trong game Clash Mini 

Trong boardgame Clash Mini, gamer sẽ cần đặt tất cả chiến binh trong đội của mình vào bàn cờ theo chiến lược để chiến đấu với đối thủ. Bạn sẽ cần tạo ra các đường tấn công và phòng thủ cân bằng để gây ra nhiều sát thương nhất cho đội đối phương trong mỗi lượt đánh. Khi đã bố trí xong vị trí của các chiến binh nhỏ, hãy nhấn vào nút chiến đấu và xem liệu chiến lược mà bạn triển khai có hiệu quả và đem lại thành công hay không.

Đồ họa của game cờ nhân phẩm Clash Mini được thiết kế cực kỳ sắc nét, đẹp mắt, cho phép bạn quan sát từng trận chiến diễn ra ở chế độ 3D góc nhìn từ trên xuống. Trò chơi được thiết kế chơi ở màn hình dọc, vì thế, các anh hùng bạn đã mở khóa luôn có sẵn ở cuối màn hình.

Bằng cách này, gamer luôn có thể điều chỉnh chiến lược để gây ra nhiều thiệt hại nhất cho đối thủ mỗi lượt đánh. Ngoài ra, khi chơi, bạn sẽ nhận được tài nguyên và các cuộc tấn công mới mà mình có sử dụng ở mỗi cấp độ.

Các trận chiến thú vị và nhanh chóng

Tải game Clash Mini cho iOS

Nói chung, Clash Mini mang đến cho bạn những đặc trưng của vũ trụ Clash do Supercell tạo ra, nhưng sự thể hiện của các nhân vật có sự khác biệt. Với ngoại hình thu nhỏ, bạn sẽ cần đặt các nhân vật đáng yêu này trên bàn cờ một cách khôn ngoan để giành chiến thắng mỗi trận chiến.

Nếu thành công, bạn có thể đánh bại game thủ khắp thế giới, đồng thời củng cố các nhóm anh hùng của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 292,8 MB
  • Lượt xem: 513
  • Lượt tải: 211
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Clash Mini

Liên quan, thay thế