Claus the other side of Santa Game bắn pokemon

Tải về

3 (1) Jim Taylor Miễn phí 257 Dung lượng: 1,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Claus the other side of Santa là game vui với cách chơi và hình ảnh khá đơn giản nhưng lại mang đến những giờ phút giải trí thú vị, đặc biệt là hình ảnh các chú pokemon từng được nhiều người yêu thích.

Giao diện game
Giao diện game với hình ảnh bầu trời đầy sao và ông già Noel trên cỗ xe tuần lộc

Sẽ thật khó tưởng tượng nếu Giáng sinh mà lại thiếu vắng hình ảnh những hộp quà dễ thương đủ mọi sắc màu. Ấy vậy mà lại có những kẻ lăm le phá hoại ngày lễ bằng cách đánh cắp những hộp quà mà ông già Noel đã chuẩn bị cả năm trời. Giờ là lúc ông phải bước lên xe và đi đòi lại quà cho ngày lễ Giáng sinh sắp tới gần. Trong Claus the other side of Santa người chơi sẽ bước vào vị trí của ông già Noel và tham gia vào cuộc chiến lấy lại những món quà đã mất.

Giới thiệu game Giáng sinh Claus the other side of Santa

Trong game, người chơi sẽ bước chân lên cỗ xe tuần lộc quen thuộc của ông già Noel và chuẩn bị sẵn sàng cho 1 cuộc báo thù đòi lại chính nghĩa. Những món quà chuẩn bị cho trẻ em đã bị những con vật Pokemon cướp mất và nhiệm vụ của bạn bây giờ là phải giúp ông tiêu diệt chúng rồi lấy lại những hộp quà. Người chơi sẽ bay qua bầu trời đêm với những vì sao lấp lánh, trên 1 chiếc xe tuần lộc được trang bị vũ khí và quét sạch lũ pokemon khỏi bầu trời.

Gameplay của Claus the other side of Santa khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng phím mũi tên để di chuyển phím Z để bắn. Khi đã tiêu diệt hết lũ pokemon, người chơi sẽ phải chiến đấu với tên boss cuối cùng - 1 nhân vật được trang bị vũ khí nguy hiểm chết người.

Game bắn pokemon Claus the other side of Santa có hình ảnh khá đơn giản nhưng được thiết kế tốt, đi kèm với âm nhạc Giáng sinh rộn ràng âm thanh game như tiếng chuông, tiếng nổ... và hình nền rực rỡ của bầu trời đêm. Ngoài ra, dù các chú pokemon chỉ là nhân vật phụ trong game những ai yêu thích các nhân vật này cũng sẽ có quãng thời gian thú vị khi chơi Claus the dark side of Santa.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 280
  • Lượt tải: 257
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm