Hướng dẫn nhập code và các code Alo Chủ Tướng - Gamota mới nhất

  • 1 Đánh giá

Alo Chủ Tướng là tựa game chiến thuật Tam Quốc lấy bối cảnh Trung Hoa loạn lạc giữa các cuộc chiến không hồi kết. Vượt qua những yếu tố truyền thống của game 3Q, mở ra thời kỳ Tam Quốc chiến của Ngụy - Thục - Ngô tranh đấu.

Từ hệ thống tướng sĩ và quân sư khổng lồ, người chơi sẽ phải kết hợp với đội hình 4x4 trong khi xây dựng chiến lược đánh trận thông thái để thách thức mọi kẻ thù. Nhờ đồ họa đẹp mắt, mọi trận chiến khốc liệt sẽ diễn ra chân thật, âm thanh sống động như thực chiến.

Game chiến thuật đấu tướng bối cảnh Tam Quốc loạn lạc - Alo Chủ Tướng
Game chiến thuật đấu tướng bối cảnh Tam Quốc loạn lạc - Alo Chủ Tướng

Hoạt động chiến đấu trong game diễn ra vô hạn trong bản đồ rộng lớn với 6 chế độ khác nhau cùng hệ thống bang hội để tung hoành thiên hạ cùng những người chơi khác.

Để hỗ trợ người chơi trên hành trình trở thành chủ tướng vĩ đại, thống nhất thiên hạ trong thế giới Tam Quốc, nhà phát triển thường xuyên dành tặng các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Alo Chủ Tướng - Gamota mới nhất, code tân thủ Alo Chủ Tướng, hỗ trợ người chơi thái bình thiên hạ.

Tải Alo Chủ Tướng cho iOS Tải Alo Chủ Tướng cho Android

Danh sách code Alo Chủ Tướng mới nhất

Tất cả các mã code Alo Chủ Tướng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
ALO9999
Còn hạn
ALOCT
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Alo Chủ Tướng

Đổi mã code Alo Chủ Tướng là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Alo Chủ Tướng - Gamota trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Nhấn vào tab Thiết lập và chọn Đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống và nhấn nút Đổi để xác nhận dùng code.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính và mở hộp thư để nhận phần thưởng.

Cập nhật: 30/04/2023
  • 1.945 lượt xem