Tổng hợp code Magic Stone Knights mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Magic Stone Knights là một trò chơi giải đố ghép 3 kết hợp các yếu tố RPG với nhập vai thu thập anh hùng thú vị, với phong cách fantasy vô cùng hoành tráng.

Người chơi sẽ chiêu mộ những anh hùng huyền thoại và xây dựng nhóm hiệp sĩ độc đáo của riêng mình. Từ đó mọi người cần thiết laajo họ thành một nhóm để bắt đầu một cuộc hành trình và nghiền nát kẻ thù bằng cách kết hợp các viên ngọc/khối ma thuật đầy màu sắc và tạo ra các combo. Những kỹ năng và khả năng độc đáo của các anh hùng sẽ giúp đội chiến đấu hiệu quả hơn.

Game giải đố ghép 3 kết hợp hành động nhập vai cùng các chiến binh quyến rũ - Magic Stone Knights
Game giải đố ghép 3 kết hợp hành động nhập vai cùng các chiến binh quyến rũ - Magic Stone Knights

Với đồ họa tuyệt đẹp, nội dung khổng lồ để khám phá, bộ sưu tập anh hùng phong phú, vô số cuộc đột kích bang hội và oanh tạc đấu trường PvP, Magic Stone Knights hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm giải đố ghép 3 hoàn toàn khác biệt.

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, Magic Stone Knights thường xuyên dành tặng các mã code quy đổi phần thưởng hỗ trợ hữu. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Magic Stone Knights mới nhất, cung cấp cho người chơi nguồn tài nguyên, vật phẩm để cường hóa trang bị và nhân vật.

Danh sách code Magic Stone Knights mới nhất

Tất cả những mã code Magic Stone Knights đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
WELCOME
Nhận 20 Premium Scroll

Hướng dẫn nhập code Magic Stone Knights

Đổi mã code Magic Stone Knights là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập dùng code trong trang quy đổi của Magic Stone Knights.

Bước 1: Truy cập trang web quy đổi code Magic Stone Knights.

Bước 2: Nhập Nickname trong game của mình và mã code được cung cấp phía trên vào mục Coupon Code.

Bước 3: Nhấn nút Submit để xác nhận dùng code và mở trò chơi trên thiết bị để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 31/05/2023
  • 407 lượt xem