Tổng hợp code Mini Heroes: Đại Chiến Tam Quốc và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Mini Heroes: Đại Chiến Tam Quốc là một trò chơi phiêu lưu nhập vai nhàn rỗi vô cùng thú vị, với hệ thống anh hùng đa dạng mang đến sự kết hợp vô tận. Người chơi có thể dễ dàng làm phong phú bộ sưu tập chiến binh của mình, thu thập mà không cần nỗ lực trong việc chiêu mộ anh hùng hiếm.

Bằng cách tùy chỉnh và xây dựng chiến lược thẻ, người chơi phải vượt 36 chương đầy thách thức với các boss khác nhau, trong những trận chiến PvE và PvP xung đột với người chơi khác. Trò chơi có một cốt truyện phiêu lưu cuốn hút, các cuộc trò chuyện thú vị để người chơi luôn cảm thấy thích thú trên nền đồ họa mượt mà hạng nhất cung cấp trải nghiệm chất lượng cao.

Game phiêu lưu nhập vai nhàn rỗi và xây dựng chiến lược - Mini Heroes: Đại Chiến Tam Quốc
Game phiêu lưu nhập vai nhàn rỗi và xây dựng chiến lược - Mini Heroes: Đại Chiến Tam Quốc

Cũng như nhiều trò chơi khác, Mini Heroes: Đại Chiến Tam Quốc thường xuyên dành tặng người chơi vô số mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Những phần thưởng này bao gồm vũ khí, ngựa và bộ đồ trong đấu trường,... giúp người chơi đánh bại mọi kẻ thù. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Mini Heroes: Đại Chiến Tam Quốc mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Mini Heroes: Đại Chiến Tam Quốc cho Android

Danh sách code Mini Heroes: Đại Chiến Tam Quốc

Tất cả những mã code Mini Heroes: Đại Chiến Tam Quốc đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
miniheroes
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Mini Heroes: Đại Chiến Tam Quốc

Mini Heroes: Đại Chiến Tam Quốc có trung tâm đổi mã trong trò chơi, nên thao tác nhập code rất dễ dàng với các bước được liệt kê bên dưới đây.

Bước 1: Mở Mini Heroes: Đại Chiến Tam Quốc trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện.

Bước 2: Nhấn vào Mã quà trong trang Thông tin game thủ.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Đổi để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 30/05/2023
  • 3.613 lượt xem