Thánh Vật Của Quỷ Consecration - Phim kinh dị chiếu rạp tháng 2

10/10 (2) Lượt xem: 204 Phát hành: IFC Midnight Năm: 24/02/2023 Đạo diễn: Christopher Smith

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thánh Vật Của Quỷ, Consecration, là bộ phim kinh dị chiếu rạp trong tháng 2/2023. Cùng với Bào Thai Quỷ Dị, “Nó” Ở Trong RừngVong Nhi, Thánh Vật Của Quỷ hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé trong những ngày đầu năm.

Thánh Vật Của Quỷ là bộ phim của đạo diễn Cristopher Smith, ông cũng kiêm luôn vị trí biên kịch phim cùng với Laurie Cook. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Jena Malone, Danny Huston và Janet Suzman.

Hầu hết các cảnh quay trong phim Consecration (2023) diễn ra tại hòn đảo Skye ở Scotland. Tác phẩm ra mắt lần đầu tại Liên hoan phim Glasgow Film Festival, sau đó tiếp tục đến với khán giả toàn cầu trong tháng 2/2023.

Bao trùm lên bộ phim Thánh Vật Của Quỷ là không khí ma quái ở tu viện Mount Savior nằm sâu trong vùng cao nguyên của Scotland, trên hòn đảo Skye bí ẩn. Sau cái chết bí ẩn của 1 vị linh mục, là em trai của Grace (Jena Malone), mà người ta cho là tự sát, Grace quyết định đến tu viện để tìm ra sự thật.

Càng tiến sâu vào vụ điều tra, Grace vô tình phát hiện ra những sự thật kinh hoàng, còn khủng khiếp gấp nhiều lần so với cái chết bí ẩn của em trai. Những ký ức kinh hoàng trở lại trong tâm trí Grace, đan xen với những hiện tượng tâm linh kỳ lạ liên tiếp xảy ra trong tu viện.

Một mặt, Grace phải đối mặt với những nguy hiểm từ chính giáo hội, mặt khác, không ai có thể làm hại cô ấy dù với bất cứ hình thức nào. Câu hỏi đặt ra là, liệu có thiên thần hộ mệnh hay thế lực ác quỷ nào đang đứng sau bảo vệ Grace? Xem phim Consecration để tận mắt chứng kiến cuộc chiến tàn khốc giữa 1 bên là Chúa, 1 bên là quỷ dữ.

Trailer phim Thánh Vật Của Quỷ

Thông tin thêm phim Consecration (2023)

Thời lượng:90 phút
Diễn viên:Jena Malone, Danny Huston, Janet Suzman, Thoren Ferguson...
Nhà sản xuất:Laurie Cook, Casey Herbert, Xavier Marchand, Jason Newmark
Đạo diễn:Christopher Smith
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Thánh Vật Của Quỷ

Poster phim kinh dị Thánh Vật Của Quỷ khởi chiếu từ 24/2/2023
Poster phim kinh dị Thánh Vật Của Quỷ khởi chiếu từ 24/2/2023
Phim Consecration xoay quanh hành trình tìm công lý của Grace sau cái chết bí ẩn của em trai
Phim Consecration xoay quanh hành trình tìm công lý của Grace sau cái chết bí ẩn của em trai
Cuộc chiến giữa Chúa và quỷ dữ sẽ kết thúc như thế nào trong Consecration?
Cuộc chiến giữa Chúa và quỷ dữ sẽ kết thúc như thế nào trong Consecration?
  • 979 lượt xem
Link xem Thánh Vật Của Quỷ