Cooking Wonderland Global cho Android Game quản lý nhà hàng ở vùng đất thần tiên

Tải về

3 (1) Rolling Games Miễn phí 07 Ngày:

Cooking Wonderland Global là một game mô phỏng casual mới đến từ Rolling Games Pte, cho bạn điều hành nhà hàng của riêng mình. Trò chơi hiện đang ra mắt thử nghiệm (soft launch) cho Android ở một số khu vực gồm Úc, Philippines, Hoa Kỳ, Brazil, Ấn Độ và Malaysia.

Xây dựng nhà hàng theo phong cách của riêng bạn trong game Cooking Wonderland Global
Xây dựng nhà hàng theo phong cách của riêng bạn trong game Cooking Wonderland Global

Cooking Wonderland Global hướng tới mục tiêu mang lại trải nghiệm quản lý nhà hàng theo một cách khác biệt. Trò chơi sẽ có nhiều nhân vật, mang đến các kỹ thuật và công thức nấu ăn khác nhau để chế biến các loại thực phẩm khác nhau.

Có một số nhân vật giúp bạn sắp xếp công việc kinh doanh, trong khi số khác tăng cường hoạt động của nhà hàng. Trò chơi tích hợp nhiều yếu tố gameplay như đồ ăn, quản lý nhà hàng…

Tùy chỉnh menu theo xu hướng, sở thích của khách hàng
Tùy chỉnh menu theo xu hướng, sở thích của khách hàng

Bên cạnh đó, game Cooking Wonderland Global cũng có cốt truyện hấp dẫn. Bạn được giao nhiệm vụ điều hành một cơ sở kinh doanh không hề tầm thường mà là một nhà hàng cổ kính. Có thông tin nói rằng bạn phải trải qua 9999 thử thách để trở về cõi thần thánh. Để hoàn thành 9999 thử thách, gamer không chỉ phải rèn luyện bản thân mà cả nhân viên của mình. Mỗi người trong số họ đều sẽ mang đến một điều gì đó khác biệt.

Người chơi sẽ tương tác với nhiều khách hàng khác nhau, mỗi khách hàng có những yêu cầu riêng, tạo ra những nhiệm vụ khác biệt mà bạn phải thực hiện.

Gặp gỡ những người bạn từ các câu chuyện cổ tích
Gặp gỡ những người bạn từ các câu chuyện cổ tích

Trong game Cooking Wonderland Global, bạn sẽ được tận hưởng niềm vui khi điều hành một nhà hàng, gặp gỡ những khách hàng xa lạ và khám phá thế giới tâm linh của những giấc mơ cùng những người bạn đồng hành đến từ không gian khác.

Trong thế giới này, bạn không hề đơn độc và cũng không thể có được thành công nếu chỉ có một mình. Vì thế, hãy tập hợp những nhân vật khác biệt và độc đáo để tiến về phía trước. Nhớ đào tạo họ thật tốt để họ hỗ trợ bạn trong hành trình kỳ diệu này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cooking Wonderland

Liên quan, thay thế