Cozy Trip Game chuyến đi rừng thư giãn

Tải về

5 (1) Morning Shift Studios Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 8/11

Đúng như tên gọi, Cozy Trip đưa bạn vào chuyến phiêu lưu ấm cúng và thư giãn giữa thiên nhiên xanh mát, 1 sản phẩm từ ‘cha đẻ’ của Hike ValleyHike Isle.

Cozy Trip là game phiêu lưu thư giãn nhẹ nhàng, cho phép chơi bằng tốc độ bất kỳ
Cozy Trip là game phiêu lưu thư giãn nhẹ nhàng, cho phép chơi bằng tốc độ bất kỳ

Đắm chìm trong niềm vui khám phá và bầu không khí tĩnh mịch trong Cozy Trip game. Thư giãn trong khi khám phá thị trấn, khu rừng đầy mê hoặc, vô vàn kho báu rải rác trên đường đi. Tận hưởng sự kỳ diệu của thiên nhiên và cuộc sống quanh ta, theo 1 cách đơn giản nhất có thể…

Game Cozy Trip đưa bạn đi qua 1 thị trấn nhỏ đẹp như tranh vẽ, nép mình bên bìa rừng. Trò chơi đi theo phong cách Walking Simulator quen thuộc với mục tiêu cực kỳ đơn giản: tìm kiếm đồ vật ẩn nằm trong thị trấn và rừng rậm. Đan xen với đó là những quãng nghỉ ngơi, thư giãn trong khi ngắm cảnh núi rừng, thiên nhiên hùng vỹ.

Khám phá mọi ngóc ngách trong thị trấn nhỏ và khu rừng xanh tốt
Khám phá mọi ngóc ngách trong thị trấn nhỏ và khu rừng xanh tốt

Tính năng nổi bật của Cozy Trip

Khám phá thị trấn đẹp như tranh

Dạo chơi trên những con đường cổ kính nối liền với thị trấn nhỏ bé, mỗi góc đều mang 1 nét đẹp riêng. Tìm kiếm kho báu ẩn, con đường bí mật và địa điểm chưa ai biết tới.

Lạc lối trong rừng sâu

Khu rừng yên tĩnh và thân thiện sẽ níu chân bạn. Khám phá những ngóc ngách sâu xa nhất, khoảng trống thăm thẳm và cảm giác hồi hộp vỡ òa khi tìm thấy item quý hiếm ẩn giữa những lùm cây.

Tìm kiếm đồ vật ẩn và tận hưởng bầu không khí thư giãn giữa thiên nhiên bao la
Tìm kiếm đồ vật ẩn và tận hưởng bầu không khí thư giãn giữa thiên nhiên bao la

Tìm kiếm đồ vật

Là nhà thám hiểm, người chơi Cozy Trip sẽ tham gia vào cuộc săn lùng đồ vật ẩn đang nằm đâu đó trong thị trấn và khu rừng. Kết hợp kỹ năng quan sát và 1 chút trí tuệ để tìm thấy thứ bạn muốn.

Nhắm mắt lại và cảm nhận bầu không khí thoải mái, âm thanh êm ái từ núi rừng thiên nhiên. Hãy để bầu không khí êm dịu này bao trùm lấy bạn trong khi chơi Cozy Trip bằng tốc độ chậm rãi, không áp lực.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế