Cradles Game MMORPG Thế giới khủng long

Tải về

5 (1) DRepublic Labs Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Cradles là trò chơi metaverse time-lapse đầu tiên - một thế giới ảo sống động luôn tiếp tục phát triển và tiến bộ, mô phỏng các quy luật thời gian và vật lý giống như trong đời thực.

Du hành đến vùng hoang dã cổ đại để khám phá lịch sử trong game Cradles
Du hành đến vùng hoang dã cổ đại để khám phá lịch sử trong game Cradles

Download game Cradles

Cradles Steam là một game nhập vai kết hợp phiêu lưu hành động hoàn toàn mới trên Steam, nơi người chơi sẽ nhập vai một nhà thám hiểm du hành từ thời hiện đại đến vùng hoang dã cổ đại để khám phá thế giới và làm sáng tỏ những câu chuyện lịch sử từ hàng thế kỷ trước.

Chiến đấu với quái vật và thi đấu với nhau trong thời gian thực
Chiến đấu với quái vật và thi đấu với nhau trong thời gian thực

Trong game MMORPG Cradles, người chơi có thể chiến đấu với quái vật, thi đấu với nhau trong thời gian thực, đào kho báu và khoáng chất để tăng cường trang bị và lên cấp. Bạn cũng có thể trải nghiệm các trò chơi giải đố khác nhau trong quán rượu và sòng bạc để làm phong phú thêm trải nghiệm của mình trong game.

Thử thách bản thân trong các trận chiến PvP, PvE, Bang hội,...
Thử thách bản thân trong các trận chiến PvP, PvE, Bang hội,...

Tính năng chính của game Cradles

Chế độ PvP

Thử thách bản thân trong các trận chiến PvP căng thẳng và phấn khích chống lại những chiến binh vĩ đại nhất trong thế giới mở của Cradles. Tự trang bị cho mình và đánh bại kẻ thù bằng tinh thần đồng đội! Chỉ những chiến binh giỏi nhất mới có thể giành chiến thắng trong chế độ PvP!

Chiến tranh bang hội

Tham gia một bang hội và lao vào một trận chiến thú vị! Đi theo thủ lĩnh của bạn, nhận thêm phần thưởng, tiêu diệt kẻ thù và thu giữ vật phẩm của chúng. Làm cho bang hội của bạn trở thành tâm điểm chú ý của thế giới trong Cradles game!

Khám phá thế giới hùng vĩ được thiết kế chân thực của game Cradles
Khám phá thế giới hùng vĩ được thiết kế chân thực của game Cradles

Chế độ PvE

Chiến đấu với các sinh vật và quái vật cổ đại giúp bạn không chỉ nhận đủ EXP mà còn tất cả các nguyên liệu cần thiết để chế tạo trang bị cho mình. Hãy nhớ đừng thách thức các con boss một mình, hãy lập nhóm để đánh bại chúng và bạn sẽ trở thành vị cứu tinh!

Đế chế kinh doanh

Đây là một hệ thống kinh tế hoàn toàn do người chơi kiểm soát, ngay cả những người chơi miễn phí cũng có thể kiếm pha lê để đổi lấy tiền vàng. Dù là một hệ thống kinh tế tự do, nhưng hãy cẩn thận để không bị tấn công bởi những người chơi khác trong khi kiếm tiền, vì những tên cướp sẽ luôn theo dõi bạn trong bóng tối.

Chỉ những chiến binh giỏi nhất mới có thể giành chiến thắng
Chỉ những chiến binh giỏi nhất mới có thể giành chiến thắng

Great Land

Đây là một hệ thống lục địa có thể tùy chỉnh dành cho những người chơi khó tính, nơi bạn có thể tạo một lục địa của riêng mình, trồng trọt và khai thác tài nguyên mới trên đó. Mọi thứ là của bạn, nhưng việc duy trì nó sẽ rất tốn kém. Vì vậy, hãy kêu gọi bang hội của bạn đến để cùng nhau bảo vệ vùng đất!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cradles

Liên quan, thay thế