Creatures of the Deep cho iOS 2.02 Game câu cá và khám phá biển sâu

Tải về

3 (1) Infinite Dreams Miễn phí 07

Creatures of the Deep là một trò chơi mô phỏng câu cá thú vị, nơi bạn phải câu càng nhiều cá càng tốt và khám phá những bí mật bí ẩn của biển sâu.

Khám phá những địa điểm câu cá đẹp nhất thế giới trong game Creatures of the Deep: Fishing
Khám phá những địa điểm câu cá đẹp nhất thế giới trong game Creatures of the Deep: Fishing

Người chơi Creatures of the Deep vào vai một ngư dân muốn thỏa mãn trí tò mò về việc nghiên cứu các sinh vật biển gần hòn đảo nơi anh ta sinh sống. Để làm được điều này, bạn dùng chiếc thuyền để đi khám phá những khu vực kỳ lạ khác nhau, nơi có những sinh vật độc đáo và thêm chúng vào bộ sưu tập của mình.

Để câu cá trong Creatures of the Deep, người chơi chỉ cần điều khiển thuyền bằng cần điều khiển xuất hiện ở bên trái màn hình, chọn khu vực bắt đầu câu cá và quăng lưỡi câu.

Gặp gỡ những người câu cá điên rồ và tham gia cuộc phiêu lưu hấp dẫn
Gặp gỡ những người câu cá điên rồ và tham gia cuộc phiêu lưu hấp dẫn

Muốn bắt được tất cả các loại cá, bạn phải chạm vào khu vực mà mình muốn thả cần. Từ thời điểm này trở đi, game thử thách sự kiên nhẫn của bạn bằng cách chờ đợi cá đến gần mồi và ăn. Khi thấy cá đã cắn câu, hãy nhấn và giữ trên màn hình để nhân vật cuộn dây câu và bắt sinh vật biển. Tùy thuộc vào khu vực thả câu, bạn có thể khám phá những loài mới và thậm chí cả quái vật.

Để tăng thêm trải nghiệm chơi game, Creatures of the Deep cho bạn thư giãn khi câu cá với hiệu ứng âm thanh thư giãn, kết hợp cùng lối chơi đơn giản.

Bắt những con cá động đáo, các sinh vật và cả quái vật
Bắt những con cá động đáo, các sinh vật và cả quái vật

Tải game Creatures of the Deep cho iOS

Cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc này sẽ cho bạn khám phá thế giới dưới nước hấp dẫn, đầy những câu đố, sự tò mò và những loài động vật độc đáo nhất trên trái đất. Khám phá độ sâu và là người đầu tiên tìm ra tất cả bí mật. Bắt con cá lớn nhất ở địa điểm đó và trở thành tay câu cá bậc thầy. Những khám phá vĩ đại và kho báu cổ xưa đang chờ đợi bạn trong Creatures of the Deep: Fishing.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 278,6 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế