Crumbling World Game ARPG chặt chém giải cứu thế giới

Tải về

4 (1) Dume Arts Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Crumbled World là game nhập vai hành động giả tưởng đen tối, bối cảnh là 1 vùng đất nguy hiểm, đang dần phân rã. Chơi game Crumbled World để phiêu lưu khám phá 5 khu vực độc đáo, chinh phục 25 level trước khi thế giới sụp đổ dưới chân bạn.

Crumbling World là game nhập vai hành động giả tưởng trong thế giới đang sụp đổ
Crumbling World là game nhập vai hành động giả tưởng trong thế giới đang sụp đổ

Thế giới Crumbled World PC được tạo ngẫu nhiên theo tiến độ chơi, vì vậy không có 2 lượt chơi nào hoàn toàn giống nhau. Khi lên cấp, mặt đất sẽ sụp đổ, đẩy chúng ta về phía trước. Trong thế giới hỗn loạn này, bạn chỉ có 1 lựa chọn duy nhất là tiến về phía trước, không có đường lui.

Cũng mang sứ mệnh giải cứu thế giới như SparkliteFrontline Zed nhưng Crumbled World lại mang đến trải nghiệm rất khác biệt. Game thủ sẽ chập chững những bước đầu tiên trong The Field rồi trở thành hậu duệ đen tối của Dungeon. Mục tiêu của chúng ta là nắm quyền kiểm soát thế giới và trả lại nền hòa bình vốn có sau khi hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Phiêu lưu khám phá 5 khu vực độc đáo trong thế giới game Crumbling World
Phiêu lưu khám phá 5 khu vực độc đáo trong thế giới game Crumbling World

Chọn 1 class chiến đấu phù hợp với bạn và chống trả lại kẻ thù để lên cấp, nâng cấp năng lực và giải cứu thế giới. Hành động của bạn sẽ quyết định thành công cuối cùng vì vậy hãy lựa chọn thật chính xác. Quyết định sai lầm có thể khiến thế giới diệt vong.

Tính năng nổi bật của game Crumbled World

  • Chọn giữa 7 nhân vật thuộc 5 lớp khác nhau.
  • Chiến đấu với hơn 40 loại kẻ thù và boss độc đáo.
  • Khám phá 5 khu vực được tạo ngẫu nhiên.
  • Chinh phục 3 cấp độ khó để chứng minh bản lĩnh, kỹ năng của mình.
  • Lao mình vào trận chiến chặt chém điên cuồng trong thời gian thực.
  • Tùy chỉnh nhân vật với kỹ năng, gói nâng cấp linh hoạt.
Crumbling World nổi bật với gameplay chặt chém kết hợp phiêu lưu khám phá
Crumbling World nổi bật với gameplay chặt chém kết hợp phiêu lưu khám phá

Các lớp nhân vật trong Crumbled World

Hiệp sĩ

Merek và cô em gái yêu quý Krea bị bỏ rơi từ khi lọt lòng, họ được Sadon - thợ rèn nổi tiếng trong vùng cưu mang. Cả 2 đều được nuôi dưỡng để trở thành chiến binh mạnh mẽ, sẵn sàng giải cứu thế giới đang sụp đổ.

Pháp sư

Hadrian là 1 pháp sư giỏi với sức mạnh tiềm ẩn bên trong. Truyền thuyết kể rằng ông đã có mặt để giúp đỡ nhân loại ngay từ thuở sơ khai. Khi loài người dần mất hết hy vọng, ông đã sống ẩn dật trong khu rừng bí mật Ysellian.

Thea, con gái của Hadrian, thừa hưởng năng lực ma thuật của cha mình. Nhưng trái ngược với ông, cô chưa bao giờ mất hy vọng vào sức sống của nhân loại. Lúc này, cô quyết tâm làm mọi thứ để giải cứu loài người khỏi sự diệt vọng.

Lên cấp và tiến về phía trước trong 1 thế giới hỗn loạn chưa từng thấy
Lên cấp và tiến về phía trước trong 1 thế giới hỗn loạn chưa từng thấy

Cung thủ

Jarin là hậu duệ của triều đại Elf lừng lẫy và luôn ước mơ trở thành con người. Sự yếu đuối và những điểm yếu về thể chất khiến Jarin tin rằng mình phải là con người chứ không phải yêu tinh ưu tú. Tuy nhiên, trải qua quá trình huấn luyện nghiêm ngặt và khắt khe, anh đã trở thành 1 cung thủ đáng gờm với những cú bắn chính xác, nhiều mũi tên sẽ lao về phía trước để tiêu diệt hàng loạt mục tiêu. Khả năng này khiến Jarin trở thành chiến binh đặc biệt nguy hiểm.

Súc vật

Berinon là 1 người lùn khổng lồ - nhân vật siêu đặc biệt của chủng tộc. Nhưng thật tiếc vì Berinon chưa bao giờ có được vị trí mong muốn trong cộng đồng. Năng lực chiến đấu mạnh mẽ đã khiến anh được chào đón ở mọi liên minh và trở thành nỗi khiếp sợ của kẻ thù. Vũ khí chính của anh là 1 cái rìu.

Chọn từ 7 nhân vật thuộc 5 class khác biệt trong Crumbling World
Chọn từ 7 nhân vật thuộc 5 class khác biệt trong Crumbling World

Sinh vật

Đây là loài hiếm nhất trên trái đất. Đứa con của thiên nhiên này khiến mọi người sợ hãi vì kích thước, vẻ ngoài hung tợn và sức mạnh siêu nhiên của nó. Nhưng theo truyền thuyết, sức mạnh lớn nhất của sinh vật nằm ở khả năng bẻ cong mọi thứ theo ý muốn.

Cấu hình chơi game Crumbled World

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1 trở lên.
  • RAM: 1GB.
  • Đồ họa: card màn hình tương thích DirectX 10, Shader Model 4.0.
  • Ổ cứng trống ít nhất 1GB để cài và chơi Crumbled World.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Crumbled World

Liên quan, thay thế