Đại Chiến Tiệm Lẩu cho iOS 1.0.7 Game idle đấu tướng chủ đề ẩm thực

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 01

Đại Chiến Tiệm Lẩu cho iOS tựa game chiến thuật đấu tướng với các nhân vật rau củ quả vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần một cú chạm, người chơi có thể chiêu mộ cả một binh đoàn rau củ quả hùng mạnh tới để chiến đấu, chặt chém tất cả các quái vật.

Tải game Đại Chiến Tiệm Lẩu cho iOS để bắt đầu hành trình vượt khó vượt khổ, tiêu diệt thế lực ẩm thực hắc ám và trở thành đầu bếp hàng đầu.

Tính năng chính của Đại Chiến Tiệm Lẩu cho iOS

Lối chơi hấp dẫn

Người chơi trong vai một đầu bếp đang nắm quyền chỉ huy hàng loạt nguyên liệu tươi ngon, sắp xếp hợp lý để chống lại sự xâm chiếm của nền ẩm thực đen tối. Đảm bảo giành chiến thắng để trở thành đầu bếp trứ danh với những món ăn hấp dẫn.

Trò chơi nổi bật với tốc độ chiến đấu nhanh, thao tác đơn giản và dễ dàng để game thủ có thể tăng sức chiến đấu một cách điên cuồng chỉ bằng vài cú nhấp chuột và AFK câu cá mọi lúc mọi nơi.

Xây dựng đội hình chiến lược

Thu thập nhiều loại rau củ dễ thương vào bộ sưu tập của mình, sau đó lựa chọn bất kỳ để kết hợp chúng lại vào tạo ra nhiều biến thể mạnh mẽ. Thỏa sức sáng tạo và cố gắng xây dựng một binh đoàn thiện chiến nhất và càn quét những đấu trường nảy lửa.

Vượt ải kịch tính

Leo tháp thực thần trong Đại Chiến Tiệm Lẩu không hề dễ dàng và đòi hỏi người chơi phải đáp ứng những yêu cầu vượt ải đặc trưng. Người chơi cần sắp xếp đội hình hợp lý, đánh bại boss hùng mạnh, tham chiến cuộc thi thực thần đại chiến và PK quyết đấu với game thủ khác để leo lên top đầu của bảng xếp hạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về