Dark Existence Early Access Game bắt ma kinh dị với bạn bè

Tải về

5 (1) Dima Zangana Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Dark Existence là một trò chơi phiêu lưu kinh dị đáng sợ dành cho nhiều người chơi mới trên Steam. Bạn sẽ đi dạo trong một hành lang kinh dị cùng với bạn bè và cùng nhau trải nghiệm nỗi kinh hoàng…

Dark Existence là game phiêu lưu kinh dị đáng sợ dành cho nhiều người chơi
Dark Existence là game phiêu lưu kinh dị đáng sợ dành cho nhiều người chơi

Trong game Dark Existence Steam, bạn sẽ vào vai một người sống sót đang cố gắng khắc phục một số thiệt hại do sự kiện tuyệt chủng gây ra. Bạn sẽ kiểm tra các địa điểm gần boongke để xem liệu có thể lấy được bất kỳ thứ gì có giá trị hay không. Tuy nhiên, nhiệm vụ chính của bạn sẽ là điều tra các sự kiện huyền bí liên quan đến rất nhiều hoạt động lén lút trong môi trường tối tăm và nguy hiểm.

nhiệm vụ chính của bạn sẽ là điều tra các sự kiện huyền bí
nhiệm vụ chính của bạn sẽ là điều tra các sự kiện huyền bí

Cốt truyện của game Dark Existence

Hầm trú ẩn

Game Dark Existence lấy bối cảnh năm 2036. Bạn là một trong số những người sống sót đang sinh sống trong một boongke dưới lòng đất cùng với những người khác. Hầm trú ẩn này là trụ sở của một tổ chức gồm các nhà khoa học đang tiến hành nghiên cứu và thí nghiệm về các hiện tượng chưa biết liên quan đến sự kiện tuyệt chủng.

Bạn và bạn bè phải đoàn kết để bắt thành công các sinh vật thần bí
Bạn và bạn bè phải đoàn kết để bắt thành công các sinh vật thần bí

Công việc của bạn trong game là đảm bảo rằng nguồn cung cấp được đưa đến boongke cũng như các đối tượng thử nghiệm để các nhà khoa học thực hiện các thí nghiệm. Điều này đòi hỏi bạn phải quan sát những điều huyền bí và bắt bất kỳ đồ vật hoặc sinh vật đáng ngờ nào bạn bắt gặp. Thế giới đầy rẫy những sinh vật này và bạn và bạn bè phải đoàn kết với nhau, để đảm bảo rằng bạn bắt thành công các sinh vật thần bí.

Chế độ chơi đơn Play Alone sẽ có một câu chuyện chính gồm nhiều chương
Chế độ chơi đơn Play Alone sẽ có một câu chuyện chính gồm nhiều chương

Cơ sở dưới lòng đất nơi bạn hiện đang sống được phân loại là Multiplayer Hub. Tất cả người chơi spawn ở đây cùng nhau khi tổ chức / tham gia máy chủ. Trong boongke, bạn sẽ được tự do khám phá và điều tra các vụ án. Bạn cũng sẽ được quan sát những sinh vật mà mình đã bắt được trước đó.

Biệt thự cũ trên đồi

Một trong những nơi đầu tiên bạn sẽ đến là Old Manor, nằm cách hầm trú ẩn đó vài giờ. Có những báo cáo về hoạt động huyền bí trong Old Manor từ những người sống sót đi ngang qua. Họ đã báo cáo rằng có một bóng người kỳ lạ đang nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ và những âm thanh kỳ lạ phát ra từ bên trong. Bạn được giao nhiệm vụ đi vào bên trong và điều tra nguyên nhân của sự việc này.

Thể hiện sự can đảm của bạn trong chế độ solo có độ khó cao Cooperative Solo
Thể hiện sự can đảm của bạn trong chế độ solo có độ khó cao Cooperative Solo

Trong Old Manor, có một bà lão đã bị một ác ma chiếm lấy cơ thể, con quỷ này rất thông minh và có thị lực tốt, tuy nhiên thính giác của nó lại không được tốt lắm. Vì vậy, bạn nên tránh xa tầm nhìn của con quỷ này. Khi trải qua các giai đoạn điều tra, bạn có thể nhận thấy việc trốn tránh nó ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Vì vậy, hãy khám phá điểm yếu của nó rồi bắt nó. Nhưng hãy cẩn thận - nếu bị thương, con quỷ sẽ phản ứng rất dữ dội. Bạn có thể chơi game một mình (mức độ khó sẽ tăng lên nhiều), hoặc chơi với tối đa 3 người bạn khác. Hãy để ý tủ quần áo, tủ bếp, bất cứ thứ gì có cửa vì bạn có thể tìm thấy thứ gì đó cho phép bạn tiến xa hơn.

Bạn có thể chơi với tối đa 3 người bạn để giúp đỡ lẫn nhau trong chế độ Cooperative
Bạn có thể chơi với tối đa 3 người bạn để giúp đỡ lẫn nhau trong chế độ Cooperative

Các chế độ chơi trong game Dark Existence

  • Play Alone: Chế độ chơi đơn này sẽ có một câu chuyện chính gồm nhiều chương, bạn sẽ một mình khám phá qua các chương đáng sợ của cơn ác mộng địa ngục này.
  • Cooperative Solo: Bạn muốn cứu thế giới một mình? Bạn chắc chắn có thể, nhưng hãy nhớ rằng, điều này sẽ cực kỳ khó khăn và đáng sợ khi đi một mình đấy!
  • Cooperative Mode: Đây sẽ là lựa chọn thông minh để chơi Dark Existence. Trong chế độ này, bạn có thể chơi với tối đa 3 người bạn để giúp mình, nhưng đừng để họ làm vướng chân bạn! Hãy vạch ra kế hoạch để làm việc nhóm hiệu quả.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dark Existence

Liên quan, thay thế