Dark Nights Game Otome lãng mạn Bí mặt trong màn đêm

Tải về

5 (1) pinlin Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows

Dark Nights là một trò chơi Otome / Visual novel có yếu tố kinh dị, bí ẩn và giả tưởng do pinlin phát triển. Trong game, bạn sẽ vào vai cô gái Miyoko đang sống trong một thị trấn nơi người dân địa phương bị sát hại một cách bí ẩn và đang điều tra bốn người đàn ông đáng ngờ.

Dark Nights là một trò chơi Otome / Visual novel lãng mạn có yếu tố kinh dị
Dark Nights là một trò chơi Otome / Visual novel lãng mạn có yếu tố kinh dị

Cốt truyện của game Dark Nights

Trong game Anime Dark Nights, bạn sẽ vào vai Miyoko, một cô gái liều lĩnh, buồn chán sống trong một ngôi làng nhỏ yên bình. Ngay khi bạn mong muốn điều gì đó thú vị, những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra, bắt nguồn từ khu rừng gần làng. Sau đó, người dân địa phương bắt đầu biến mất một cách bí ẩn, sau đó bị sát hại.

Đồng thời lúc này, bạn cũng gặp bốn chàng trai kỳ quặc xuất hiện quanh thị trấn: Zeikun thẳng thừng và nóng tính, quý ông trầm lặng Junoru, cậu bé Sachiro và Kurato thân thiện. Khi Miyoko đào sâu hơn vào cuộc điều tra, cô nhận ra những bí mật đen tối mà thị trấn đang che giấu. Bạn sẽ khám phá ra sự thật trước khi trở thành mục tiêu tiếp theo chứ?

bạn sẽ vào vai Miyoko, một cô gái buồn chán sống trong một ngôi làng nhỏ yên bình
bạn sẽ vào vai Miyoko, một cô gái buồn chán sống trong một ngôi làng nhỏ yên bình

Download Dark Nights

Trong game Dark Nights, bạn vào vai Miyoko (có thể thay đổi tên), một học sinh trung học đang chán cuộc sống trần tục của mình trong ngôi làng nhỏ mà cô lớn lên. Như thể đáp lại mong muốn của cô ấy, những vụ mất tích kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi làng yên bình. Tò mò và lo lắng, nhân vật chính đi sâu hơn vào trung tâm của sự việc và gặp bốn người đàn ông bí ẩn trên hành trình này. Số phận của Miyoko, dù là tìm ra sự thật hay trở thành mục tiêu tiếp theo, đều nằm trong tay bạn.

Với bốn nhân vật nam, Dark Nights cho phép người chơi chọn tuyến nhân vật ưa thích của mình ngay từ phần cuối của đoạn mở đầu. Có bốn kết thúc tương ứng với mỗi route, tất cả đều có thể xảy ra thông qua các lựa chọn được thực hiện trong suốt trò chơi. Mỗi nhánh câu chuyện sẽ có cốt truyện riêng, kéo dài bốn chương và chứa ít nhất 12 đoạn CG độc đáo. Ngoài ra, game còn có 29 thành tựu và một số nội dung bonus có thể được mở khóa sau khi hoàn thành trò chơi.

Bạn sẽ tương tác và xây dựng mối quan hệ với 4 chàng trai bí ẩn trong thị trấn
Bạn sẽ tương tác và xây dựng mối quan hệ với 4 chàng trai bí ẩn trong thị trấn

Các nhân vật chính trong Dark Nights:

  • Nữ chính Miyoko (có thể đổi tên) - Một cô gái buồn chán luôn tìm kiếm những điều bí ẩn.
  • Zeikun - Một người đàn ông thô lỗ và thẳng thắn.
  • Junoru - Quý ông trầm lặng và bí ẩn.
  • Sachiro - Một cậu bé bị lạc cầu cứu bạn.
  • Kurato - Mặc cho tính cách vui vẻ, nữ chính vẫn thắc mắc về ý định của anh ấy.

Tính năng chính của game Dark Nights

  • Game có 4 route, mỗi nhánh có một cốt truyện độc đáo riêng.
  • Tổng cộng có 16 kết thúc có thể xảy ra, mỗi route có 4 kết thúc.
  • Thời gian chơi ít nhất là 10 tiếng, khoảng 60.000 - 70.000 từ cho mỗi cốt truyện.
  • Game có hơn 8 nhân vật phụ, thay đổi theo từng tuyến truyện.
  • Có 60 ảnh CG, hơn 20 đoạn cắt cảnh.
  • Bao gồm 60 ảnh nền gốc.
  • khoảng 29 Thành tích để đạt được.
  • Một số nội dung bonus.
Game có 4 route, mỗi nhánh có một cốt truyện độc đáo riêng
Game có 4 route, mỗi nhánh có một cốt truyện độc đáo riêng

Thứ tự route nên chơi

Không có thứ tự route chính thức, bởi vì mỗi route là một mảnh ghép của tổng thể câu chuyện. Mặc dù vậy, một số route được kết nối với nhau nhiều hơn những tuyến chuyện khác, ví dụ như Zeikun và Sachiro. Nếu bạn định chơi tất cả các route, nhà phát triển khuyên bạn nên bắt đầu với Zeikun hoặc Sachiro như một phần giới thiệu cho câu chuyện. Các tuyến câu chuyện Kurato và Junoru nặng về cốt truyện hơn, vì vậy bạn nên chơi chúng cuối cùng.

Nếu bạn thích tiếp tục tìm hiểu những điều bí ẩn, thứ tự gợi ý là: Sachiro > Zeikun > Kurato > Junoru. Để hiểu các gợi ý được đưa ra trong các route khác, nhà phát triển đề xuất theo thứ tự sau: Kurato > Zeikun > Sachiro hoặc Junoru. Sau khi đạt đến bất kỳ kết thúc bình thường / lãng mạn nào của các nhân vật khác, game sẽ mở ra một cảnh bổ sung ở phần kết của Kurato.

Dark Nights còn có 29 thành tựu và một số nội dung bonus
Dark Nights còn có 29 thành tựu và một số nội dung bonus

Nếu yêu thích thể loại Otome, bạn có thể tham khảo nhiều tựa game nổi bật như: Peachleaf Valley: Seeds of Love, Heart Fragment, Mind Rite, How to Sing to Open Your Heart, Game of Love, Winning Love by Daylight, Cinderella Phenomenon,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dark Nights

Liên quan, thay thế