Darkfire Heroe‪s‬ cho iOS 1.17.2 Game phiêu lưu nhập vai tại thời gian thực

Tải về

5 (1) Rovio Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x trở lên

Darkfire Heroe‪s‬ cho iOS do “cha đẻ” Angry Bird phát hành. Darkfire Heroe‪s‬ cho iOS sẽ đưa bạn vào một chuyến phiêu lưu kỳ thú cùng hơn 50 anh hùng thuộc 6 bang phái khác nhau.

Game Darkfire Heroe‪s‬ cho iOS

Download game phiêu lưu Darkfire Heroe‪s‬ cho iOS

Tập hợp đội hình, chọn chiến lược và dũng cảm dẫn dắt đội của bạn trong cuộc chiến chống lại kẻ thù & quái vật độc ác! Chứng minh khả năng của bạn khi bạn sử dụng phép thuật và tung ra các chiêu tấn công đặc biệt mạnh mẽ để cứu vương quốc đã mất trong cuộc phiêu lưu RPG giả tưởng hấp dẫn này. Không giống như các game idle, Darkfire Heroes cho phép bạn thể hiện kỹ năng trong hàng loạt cuộc chiến thời gian thực chống lại kẻ thù xấu xa và boss rồng độc ác.

Hãy nâng cấp anh hùng, tùy biến trang bị để làm chủ trận chiến cũng như chiến thuật chiến đấu. Mạnh dạn mở một chiến dịch lớn giúp bạn đánh bại tay sai độc ác, các con boss quái vật tàn bạo và quái thú từ thế giới khác, chẳng hạn như rồng cổ đại. Đối đầu với các đối thủ toàn cầu trong Đấu trường PVP hấp dẫn.

Lối chơi Darkfire Heroe‪s‬ cho iOS

Tính năng chính của game vui Darkfire Heroe‪s‬ cho iOS

Chiến đấu chiến thuật

Trong cuộc phiêu lưu giả tưởng RPG Darkfire Heroe‪s‬ cho iOS, chiến lược chiến đấu cực kỳ quan trọng. Hãy dũng cảm, chọn đúng anh hùng và phép thuật cho cuộc chiến. Trang bị cho mỗi anh hùng những vũ khí ma thuật và đảm bảo họ được nâng cấp đầy đủ, sẵn sàng cho trận chiến RPG để hoàn thành nhiệm vụ. Với hơn 50 anh hùng, 20 phép thuật, cùng hàng trăm kỹ năng và trang bị hoành tráng, chiến thuật chiến đấu gần như vô hạn.

Thu thập các anh hùng mạnh mẽ

Tập hợp một đội hiệp sĩ, phù thủy, cung thủ, giáo sĩ, pháp sư, sát thủ, chiến binh, linh mục và nhiều hơn thế nữa để đánh bại thế lực đen tối ở mọi cấp độ. Mỗi anh hùng có chiêu thức tấn công đặc biệt độc đáo và kỹ năng chiến đấu tùy biến. Bạn cần quyết định xem đội của mình tập trung vào sát thương khu vực, tấn công mục tiêu đơn lẻ, hồi máu hay kết hợp tất cả.

Đấu boss cực mạnh

Tham gia các thử thách, thể hiện kỹ năng của bạn và chiến đấu với tên trùm chết người như nhện khổng lồ, rồng lửa... để giành lấy những chiến lợi phẩm quý giá. Nếu đội của bạn đủ dũng cảm, hãy bắt đầu nhiệm vụ ở cấp độ khó hơn để nhận phần thưởng hậu hĩnh hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế