Dấu Ấn Rồng Game nhập vai cậu bé rồng

Tải về

4 (5) Soha Game Miễn phí 1.782 Dung lượng: 99,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Dấu Ấn Rồng là game nhập vai màn hình ngang sắp ra mắt dành cho cả di động và máy tính. Game Dấu Ấn Rồng dựa trên cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng Dấu Ấn Rồng Thiêng - Dragon Quest với nhiều nét hoài cổ mang sẽ khiến nhiều game thủ thấy thú vị. Tải game Dấu Ấn Rồng để bắt đầu cuộc chiến rồng thiêng hấp dẫn này.

Video chơi game Dấu Ấn Rồng Mobile

Dù chưa chính thức lên sóng nhưng tựa game Dấu Ấn Rồng đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ các game thủ yêu thích bộ manga Dragon Quest một thời. Đặc biệt dự án Dấu Ấn Rồng được phát triển bởi chính nhóm lập trình viên đã làm nên Làng Lá Phiêu Lưu Ký - một tựa game Naruto đã rất thành công năm vừa qua.

Kỹ năng nhân vật trong Dấu ấn rồng
Kỹ năng nhân vật trong Dấu ấn rồng

Game Dấu Ấn Rồng mang đến 5 lớp nhân vật tương ứng với 5 hệ nguyên tố: Lửa - Sét - Đất - Nước - Gió tương sinh tương khắc lẫn nhau. Hệ thống phép thuật, chiêu thức, vv được mô phỏng đúng theo nguyên tác nên bạn sẽ không có cảm giác “bỡ ngỡ” khi bước chân vào đấu trường PvP, PvE.

Game Dấu ấn rồng mobile
Game cậu bé rồng - Dấu Ấn Rồng Thiêng

Nếu như việc đa dạng hóa cách build là một trong những tính năng được mong đợi đối với fan cuồng của dòng game MMORPG thì trong Dấu Ấn Rồng các game thủ sẽ thấy “thích thú” gấp nhiều lần với việc được tự do sáng tạo meta, chúng ta sẽ có hàng trăm cách build cho một người, sẽ không có meta nào đúng nhất dành cho mọi người chơi.

Game Dấu Ấn Rồng
Game Dấu Ấn Rồng

Game Dấu Ấn Rồng với rất nhiều đấu trường có tính cạnh tranh cao như: Hầm tối tử thần, Quân đoàn yêu ma, Đấu trường dũng sĩ, Chiến trường lửa băng, vv. Bên cạnh đó rất nhiều hoạt động PvP, PvE lớn nhỏ sẽ mang đến trải nghiệm rất tuyệt vời cho các game thủ. Tải game Dấu Ấn Rồng để bắt đầu hành trình tiêu diệt ma vương bảo vệ trái đất.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99,9 MB
  • Lượt xem: 3.719
  • Lượt tải: 1.782
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dấu Ấn Rồng

Liên quan, thay thế