Dead Space Game Quái vật không gian cực đáng sợ

Tải về

5 (1) Electronic Arts Tính phí 58 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista trở lên

Từ nhà phát hành của Apex Legends, Dead Spacegame hành động kinh dị chủ đề quái vật ngoài hành tinh, trong đó bạn sẽ vào vai Isaac Clarke, một kỹ sư trên tàu vũ trụ USG Ishimura. Bạn không phải là một chiến binh hay một người lính. Tuy nhiên, bạn là tuyến phòng thủ cuối cùng cho các phi hành gia còn sống.

Dead Space là game hành động kinh dị chủ đề quái vật ngoài hành tinh
Dead Space là game hành động kinh dị chủ đề quái vật ngoài hành tinh

Một con tàu khai thác không gian khổng lồ chìm trong bóng tối sau khi khai quật một hiện vật kỳ lạ trên một hành tinh xa xôi. Kỹ sư Isaac Clarke bắt tay vào nhiệm vụ sửa chữa và khám phá ra một bồn tắm chứa đầy máu! Từ đây, thủy thủ đoàn của con tàu lần lượt bị tàn sát khủng khiếp và bị lây nhiễm bởi quái vật ngoài hành tinh. Bây giờ Isaac bị cắt đứt liên lạc với bên ngoài, bị mắc kẹt và phải tham gia vào một cuộc chiến tuyệt vọng để sinh tồn.

Tham gia vào cuộc chiến sinh tồn trong không gian
Tham gia vào cuộc chiến sinh tồn trong không gian

Tính năng chính của game Dead Space

Quái vật đáng sợ

Quái vật Necromorph không giống bất kỳ kẻ thù nào bạn từng thấy trước đây. Việc bắn vào đầu chúng không có nhiều tác dụng. Để tồn tại, bạn cần phải cắt rời từng chi giống côn trùng của chúng.

Dead Space có đồ họa và hiệu ứng hoành tráng
Dead Space có đồ họa và hiệu ứng hoành tráng

Cải tiến vũ khí

Không có nhiều vũ khí truyền thống trên con tàu Ishimura, nhưng có rất nhiều pin trong bộ công cụ của Isaac. Hãy nạp các luồng năng lượng này vào vũ khí, tùy chỉnh chế độ bắn và mua các bổ trợ nâng cấp để tăng lượng đạn, sức mạnh và tốc độ nạp của vũ khí.

Quái vật Necromorph không giống bất kỳ kẻ thù nào bạn từng thấy trước đây
Quái vật Necromorph không giống bất kỳ kẻ thù nào bạn từng thấy trước đây

Tấn công thời gian thực

Dù bạn làm gì, đừng mất cảnh giác. Mọi thứ đều diễn ra trong thời gian thực. Điều đó có nghĩa là bất kỳ hành động nào cũng đều mang lại cho Necromorphs một cơ hội hoàn hảo để tấn công bạn. Cơn ác mộng này chỉ vừa mới bắt đầu và bạn phải tìm hiểu kỹ những gì đã xảy ra ở đây.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 199
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dead Space

Liên quan, thay thế