Deadly Night Game kinh dị Đêm đẫm máu

Tải về

3 (1) Torture Star Video Tính phí 104 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Deadly Night là một trò chơi kinh dị theo phong cách hành động lén lút với bầu không khí thật sự đáng sợ. Với hình ảnh độc đáo theo phong cách đồ họa PS1 chất lượng thấp - hãy chuẩn bị để cảm thấy bất lực khi bạn bị rình rập bởi một kẻ giết người không ngừng nghỉ!

Deadly Night là một trò chơi  kinh dị theo phong cách hành động lén lút
Deadly Night là một trò chơi  kinh dị theo phong cách hành động lén lút

Cốt truyện của game Deadly Night

Nhân vật chính của Deadly Night Steam là một cô gái tên Carol đang gặp xui xẻo và phải xin đi nhờ xe trên khắp đất nước. Một hôm, cô đến một nhà nghỉ nhỏ ven đường xin qua đêm nhưng cảm thấy người chủ nhà này có điểm kỳ lạ. Khi những bí mật được làm sáng tỏ, cô ấy thấy mình bị vướng vào một đêm chết chóc kinh hoàng! Chẳng bao lâu nữa, không ai được an toàn; và chẳng bao lâu nữa, tất cả mọi người sẽ chết… trừ khi bạn có thể tránh được và đánh bại kẻ săn đuổi khát máu. Liệu bạn có thể giúp Carol thoát khỏi cơn ác mộng địa ngục hay cô ấy sẽ phải bỏ mạng nơi đây?

Hình ảnh độc đáo theo phong cách đồ họa PS1 chất lượng thấp
Hình ảnh độc đáo theo phong cách đồ họa PS1 chất lượng thấp

Bị bắt cóc từ địa ngục này và bị rơi xuống địa ngục khác vì một trò chơi mèo vờn chuột đẫm máu, liệu bạn có đủ tháo vát để giải thoát chính mình không? Hay bạn sẽ chạy vào vòng tay của kẻ giết người hàng loạt và kết thúc cơn ác mộng này trong kinh hoàng? Không dành cho người yếu tim - hãy chuẩn bị cho những cảnh tàn sát kinh dị và đẫm máu trong game Deadly Night ngay bây giờ!

Deadly Night khuyến khích game thủ chơi lại nhiều lần để mở nhiều kết thúc
Deadly Night khuyến khích game thủ chơi lại nhiều lần để mở nhiều kết thúc

Tính năng chính của game Deadly Night

  • Sử dụng trí thông minh của bạn để đi trước kẻ giết người một bước - trốn trong tủ quần áo, gầm giường, tủ,… bất cứ điều gì bạn phải làm để tồn tại!
  • Trải nghiệm bầu không khí điện ảnh, khuyến khích chơi lại nhiều lần để mở nhiều kết thúc - bạn có thể cứu tất cả mọi người không? Hoặc bạn sẽ chọn giết tất cả?
  • Hãy luôn luôn cảnh giác sau khi chạm trán với kẻ giết người trong một ngôi nhà xiêu vẹo bỏ hoang, đất nông nghiệp hoang vắng và một khu rừng giống như mê cung.
  • Khám phá những bí mật trong cơn ác mộng của một tâm trí bị tổn thương - những ký ức và ảo giác kinh hoàng này sẽ trở thành của riêng bạn!
  • Hỗ trợ gamepad.
Hãy giúp Carol thoát khỏi cơn ác mộng địa ngục trong Deadly Night
Hãy giúp Carol thoát khỏi cơn ác mộng địa ngục trong Deadly Night

Từ nhà phát hành của nhiều game kinh dị đồ họa thấp đầy đáng sợ như BloodwashThe Horror Of Salazar House, Deadly Night cho PC hứa hẹn mang đến những trải nghiệm kinh hoàng mới cho fan của thể loại kinh dị!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 171
  • Lượt tải: 104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế