Deathbound Game ARPG Đánh quái thời Trung cổ

Tải về

5 (1) Tate Multimedia Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Deathbound là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh trong một thế giới nơi Đức tin và Khoa học đụng độ nhau. Trong game, bạn sẽ hấp thụ tinh chất của các chiến binh đã ngã xuống để khai thác sức mạnh và khả năng của họ, sau đó tìm cách sống sót trong một thế giới tàn khốc nơi sự sống và cái chết chưa bao giờ mâu thuẫn hơn thế!

Deathbound là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh Trung cổ
Deathbound là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh Trung cổ

Bối cảnh game Deathbound

Bước vào một cuộc thập tự chinh xuyên qua một thế giới thời Trung cổ được hình thành từ đống đổ nát của công nghệ, nơi mà niềm tin cuồng tín và khoa học phi tự nhiên xung đột trong bóng tối của một xã hội đang đổ nát. Lúc này, giáo hội Tử thần đang đứng trước cổng thành phố lớn Akratya.

Hấp thụ tinh chất của các chiến binh đã ngã xuống để khai thác sức mạnh của họ
Hấp thụ tinh chất của các chiến binh đã ngã xuống để khai thác sức mạnh của họ

Cuộc chinh phục thần thánh của Giáo hội nhằm loại bỏ Giáo phái Sự sống sắp bắt đầu… trong số đó có bạn. Bạn không phải là ai, nhưng như tất cả mọi người, là kết quả của cuộc thử nghiệm tuyệt vọng trong việc theo đuổi Sự sống Vĩnh cửu. Trong con mắt của Giáo hội, đây một biểu tượng của tội lỗi và dị giáo. Bạn đang đứng trong một thế giới không có thiện và ác, chỉ có những lời biện minh.

Tìm cách sống sót trong một thế giới mâu thuẫn giữa sự sống và cái chết
Tìm cách sống sót trong một thế giới mâu thuẫn giữa sự sống và cái chết

Ziêminal là một thế giới tàn nhẫn với những sinh vật đáng sợ, đòi hỏi một cách tiếp cận độc đáo nếu bạn mong muốn sống sót. Với Binding System, hãy hấp thụ bản chất của những chiến binh đã ngã xuống mà bạn gặp trong suốt hành trình và thành lập một nhóm thống trị. Định hình một phong cách chơi phù hợp thông qua các kỹ năng và khả năng của từng chiến binh được tìm thấy, đồng thời giải phóng các đòn Morphstrike về phía những ai cản đường bạn.

Tạo ra lối chơi của riêng bạn thông qua cây tài năng
Tạo ra lối chơi của riêng bạn thông qua cây tài năng

Tính năng chính của game Deathbound

Kết hợp kỹ năng

Hấp thụ các kỹ năng, ký ức và danh tính của các chiến binh đã ngã xuống trên khắp thế giới. Kết hợp tính cách độc đáo và phong cách chiến đấu của họ và chuyển đổi giữa chúng một cách liền mạch để tạo ra sức mạnh của riêng bạn.

Hệ thống kết hợp

Deathbound Steam có hệ thống nhóm mạnh mẽ, cho phép người chơi tạo ra lối chơi của riêng mình thông qua cây tài năng. Hãy chuyển đổi giữa các chiến binh đã ngã xuống để khai thác kỹ năng và khả năng của họ. Sự liên kết của mỗi người khi còn sống sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh tổng hợp của họ khi chết.

Đối mặt với các con quái vật được tạo ra để đẩy bạn đến giới hạn
Đối mặt với các con quái vật được tạo ra để đẩy bạn đến giới hạn

Sức mạnh đa dạng

Giải phóng sức mạnh tổng hợp của các chiến binh đã ngã xuống với các đòn đánh Morphstrike tàn khốc. Sử dụng các phong cách tấn công khác nhau để tạo ra những sự kết hợp mạnh mẽ và những đòn kết liễu để đánh bại tất cả những kẻ chống lại bạn.

Thế giới nghiệt ngã

Ziêminal là một thế giới pha trộn giữa quá khứ công nghệ và hiện tại thời Trung cổ, nơi có nhiều nền văn hóa đa dạng. Thành phố Akratya giàu truyền thuyết và nguy hiểm. Khám phá một thành phố đổ nát dưới bóng của một cuộc thập tự chinh vĩ đại. Với kiến trúc tàn bạo hùng vĩ và sự kết hợp của công nghệ, đây là một thành phố bị lãng quên.

 Sử dụng các phong cách tấn công khác nhau để tạo ra những sự kết hợp mạnh mẽ
Sử dụng các phong cách tấn công khác nhau để tạo ra những sự kết hợp mạnh mẽ

Quái vật mạnh mẽ

Đối mặt với những kẻ thù đầy thách thức được tạo ra để đẩy bạn đến giới hạn của mình! Bản chất của chúng dựa trên 5 giai đoạn đau buồn, mỗi cuộc gặp gỡ mới thu hút sự chú ý của bất kỳ linh hồn nào dám đối mặt với chúng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Deathbound

Liên quan, thay thế