Demon Spore Game quái vật biến dị giống Carrion

Tải về

5 (1) DinoBoss Miễn phí 54 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Demon Sporegame hành động mới lạ được lấy cảm hứng từ các bộ phim quái vật thập niên 80. Trong game, bạn có nhiệm vụ tiêu diệt một con quái vật xúc tu là sản phẩm của một thí nghiệm thất bại. Hãy sử dụng phòng thí nghiệm để làm lợi thế và lên kế hoạch trốn thoát trước khi sinh vật này phát triển ngoài tầm kiểm soát.

Demon Spore là game hành động mới lạ có lối chơi giống Carrion
Demon Spore là game hành động mới lạ có lối chơi giống Carrion

Cốt truyện của game Demon Spore

Sâu bên trong một phòng thí nghiệm nghiên cứu di truyền, một thí nghiệm sao chép vi mô đã bị thực hiện sai, tạo ra một khối tế bào virus lan rộng ngoài tầm kiểm soát và đang dần tiến hóa thành một sinh vật quái dị. Nó dần lan ra toàn bộ phòng thí nghiệm và lây nhiễm cho mọi người trên đường đi.

Chiến đấu để tiêu diệt quái vật và thoát ra ngoài an toàn
Chiến đấu để tiêu diệt quái vật và thoát ra ngoài an toàn

Là một nhà khoa học bị mắc kẹt bên trong với một vài người sống sót, hãy sử dụng kinh nghiệm khoa học của bạn để tìm hiểu cách sinh vật hoạt động, tìm ra điểm yếu của nó, chiến đấu để tiêu diệt nó và thoát ra ngoài an toàn. Với nội dung và lối chơi khá giống game kinh dị Carrion, Demon Spore hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí mới lạ và gây nghiện.

Khám phá từng phòng trong khu thí nghiệm
Khám phá từng phòng trong khu thí nghiệm

Tính năng chính của game Demon Spore

Đối đầu kẻ thù quái dị

Một sinh vật không giống bất cứ thứ gì bạn từng thấy, không ngừng phát triển và thích nghi, lây nhiễm mọi thứ - ngay cả nhà khoa học đồng nghiệp cũng có thể quay lưng lại với bạn. Hãy tìm cách thoát khỏi từng tầng trước khi nó phát triển thành một thứ gì đó khủng khiếp hơn.

Lập đội sinh tồn

Khám phá từng phòng trong khu thí nghiệm, đưa ra những lựa chọn khó khăn về thời điểm chiến đấu, khi nào nên chạy và cứu ai. Giải cứu và bảo vệ nhân viên phòng thí nghiệm để họ tạo ra công nghệ mới nhằm nâng cao cơ hội sống sót của bạn.

Kết hợp vũ khí và thiết bị phòng thí nghiệm để chiến đấu với quái vật
Kết hợp vũ khí và thiết bị phòng thí nghiệm để chiến đấu với quái vật

Tận dụng tài nguyên

Sử dụng bất kỳ công cụ nào bạn có thể tìm thấy để cắt các xúc tu của sinh vật, nhắm vào những điểm yếu và kìm hãm sự phát triển của nó. Kết hợp các vũ khí thử nghiệm và thiết bị phòng thí nghiệm để ứng biến theo cách của bạn trong một môi trường luôn thay đổi.

Phòng thí nghiệm kinh hoàng

Mỗi phòng có các mối đe dọa khác nhau và phần thưởng khác nhau. Mỗi lần chơi, bạn phải đối mặt với một bố cục căn phòng khác nhau nhưng sẽ hiểu thêm về bí mật của phòng thí nghiệm và cách sử dụng chúng làm lợi thế.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 265
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Demon Spore Carrion

Liên quan, thay thế