Demonsomnia Demo Game kinh dị Khu rừng đột biến

Tải về

5 (1) Woziva Dùng thử 150 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Demonsomnia là một trò chơi hành động kinh dị co-op nhiều người chơi mới trên Steam, lấy chủ đề tác động của phản ứng hạt nhân. Mục tiêu của bạn là thu thập thiết bị, chiến đấu với các sinh vật đột biến và săn lùng con quỷ trong dinh thự!

Demonsomnia lấy chủ đề tác động của phản ứng hạt nhân
Demonsomnia lấy chủ đề tác động của phản ứng hạt nhân

Demonsomnia Steam là một trò chơi kinh dị theo phong cách Body-Cam, kể về tác động kinh khủng của phản ứng hạt nhân. Game lấy bối cảnh trong một thế giới nơi bức xạ đã lan rộng khắp mọi nơi. Để điều tra tác động của phản ứng hạt nhân, chính phủ đã tuyển dụng 4 người dũng cảm và bạn là một trong số họ.

Chiến đấu với các sinh vật đột biến đáng sợ
Chiến đấu với các sinh vật đột biến đáng sợ

Hãy đeo mặt nạ phòng độc vào khu rừng mờ sương, thu thập những đồ vật bạn cần để săn quỷ và trở về biệt thự. Khu rừng này chứa đầy dân làng và những sinh vật đột biến kỳ lạ, vì vậy việc tìm kiếm vật dụng và thoát khỏi đây là không hề dễ dàng. Những sinh vật này được tạo ra bởi bức xạ, loài đột biến, ảo giác hay sinh vật không xác định?

Thu thập những đồ vật bạn cần để săn quỷ và trở về biệt thự
Thu thập những đồ vật bạn cần để săn quỷ và trở về biệt thự

Tính năng chính của game Demonsomnia

Đồ họa chân thực

Với hiệu suất cao và đồ họa cao dành cho các trò chơi co-op, game kinh dị Demon Somnia được phát triển bằng Unreal Engine 5, hứa hẹn mang đến những hình ảnh chân thực, rùng rợn và khiến bạn khó quên!

Demonsomnia hứa hẹn mang đến những hình ảnh chân thực và rùng rợn
Demonsomnia hứa hẹn mang đến những hình ảnh chân thực và rùng rợn

Nội dung phong phú

Body-Cam: Bạn có một camera gắn trên cơ thể. Khi bạn nhìn thấy nhiều sinh vật khác nhau, hãy sử dụng radio và báo cáo cho bạn bè của bạn nếu họ vẫn còn sống.

Tìm trang bị: Hãy tìm những nơi có cường độ bức xạ cao. Ở những nơi này có nhiều vật phẩm hữu ích, ví dụ như muối phóng xạ. Bạn sẽ sử dụng những đồ vật này để săn quỷ.

Mua súng: Các vũ khí như súng lục hay súng máy sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn khi ở một mình. Hãy nhớ rằng, đôi khi chúng là những người bạn duy nhất của bạn...

Việc tìm kiếm vật dụng và thoát khỏi rừng là không hề dễ dàng
Việc tìm kiếm vật dụng và thoát khỏi rừng là không hề dễ dàng

Chế độ nhiều người chơi

Co-op: Bạn có thể chơi với bạn bè hoặc nhiều người khác bất cứ lúc nào trong Demonsomnia game. Trò chơi có mạng LAN và các tính năng trực tuyến.

Làm việc theo nhóm: Làm việc với bạn bè, hợp tác theo nhóm và thậm chí lãnh đạo họ. Một nhóm đôi khi đều cần một người lãnh đạo, có thể bạn chính là người mà họ cần.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 347
  • Lượt tải: 150
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Demonsomnia

Liên quan, thay thế