Dinos Reborn Game sinh tồn giữa bầy khủng long

Tải về

5 (1) Vision Edge Entertainment Miễn phí 87 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Dinos Reborn là sự pha trộn tuyệt vời giữa game sinh tồn, hành độngphiêu lưu với cốt truyện táo bạo trong dòng game thế giới mở. Đó là nơi quá khứ và tương lai trở thành hiện tại. Chơi game Dinos Reborn để phát triển kỹ năng sinh tồn cá nhân, giải mã bí ẩn và tìm ra bản chất thực sự của mình - rốt cuộc, bạn là thợ săn hay con mồi?

Dinos Reborn quăng bạn vào trải nghiệm sinh tồn giữa bầy khủng long đói khát
Dinos Reborn quăng bạn vào trải nghiệm sinh tồn giữa bầy khủng long đói khát

Nhân vật chính trong Dinos Reborn PC là Payton, người sống sót (cuối cùng?) của chuyến thám hiểm trong hồi ức. Payton tỉnh dậy trong 1 căn hầm trú ẩn ở đâu đó trên thế giới. Những âm thanh rùng rợn bao quanh anh ta. Điều này có nghĩa là, Payton không cô đơn!

Dinos Reborn game là 1 câu chuyện cá nhân đầy ám ảnh với toàn những câu hỏi chưa có lời đáp. Ký ức dội về xoay quanh con tàu vũ trụ, phi hành đoàn và 1 thế lực bí ẩn liên tục trở về trong giấc mơ. Payton bị mắc kẹt giữa quá khứ và tương lai, trong 1 thế giới mà khủng long đã hồi sinh.

Trong tình thế này, Payton không còn lựa chọn nào khác là phát triển các kỹ năng sinh tồn cá nhân, khám phá hành tinh vô danh để giải mã bí ẩn và trả lời cho câu hỏi: vì sao anh lại ở đây?

Phiêu lưu khám phá thế giới mở để giải mã bí ẩn và trả lời câu hỏi: vì sao bạn có mặt ở đây?
Phiêu lưu khám phá thế giới mở để giải mã bí ẩn và trả lời câu hỏi: vì sao bạn có mặt ở đây?

Tính năng chính của Dinos Reborn

Sống sót giữa bầy khủng long

Luôn sẵn sàng đón nhận những bất ngờ từ đàn khủng long sống bản năng và sắp chết đói quanh bạn. Hãy tìm hiểu hành vi của chúng, bảo vệ bản thân và sống sót lâu nhất có thể.

Sinh tồn

Kiểm soát cơn đói, khát và mệt mỏi của bản thân. Khi bị thương, hãy tìm thảo mộc để chữa trị. Luôn ngụy trang và giữ im lặng, tìm vị trí ẩn nấp tốt để sinh tồn ngày này qua ngày khác.

Chế tạo

Bạn bắt đầu với tay không, gậy và đá. Bạn cần thức ăn, nước uống, nơi trú ẩn, lửa, thuốc men, vũ khí và hơn thế. Hãy bắt tay vào chế tạo hoặc tìm kiếm chúng trên hành tinh vô danh.

Nghiên cứu hành vi của các sinh vật để tìm ra điểm yếu của chúng trước khi tấn công
Nghiên cứu hành vi của các sinh vật để tìm ra điểm yếu của chúng trước khi tấn công

Thế giới khoa học viễn tưởng

Bạn không biết mình là ai và tại sao lại ở đây? Thế giới Dinos Reborn rất đẹp nhưng cũng đầy cạm bẫy và bí mật. Hãy tích cực khám phá mọi ngóc ngách để truy tìm manh mối. Và chuẩn bị tinh thần chạm trán với những cái mới. Đó là người ngoài hành tinh, bằng chứng cho thấy sự tồn tại của loài người, bản đồ, ghi chép… và rất nhiều thứ khác.

Thế giới mở

Trong khi khám phá địa hình rộng lớn, bạn sẽ gặp những điều ngoài sức tưởng tượng. Hãy nhớ, bình tĩnh và phản xạ nhanh luôn là lựa chọn hàng đầu.

Săn bắn động vật để lấy thức ăn và thu thập mọi vật phẩm cần thiết trong thế giới mở
Săn bắn động vật để lấy thức ăn và thu thập mọi vật phẩm cần thiết trong thế giới mở

Săn bắn

Tìm hiểu và theo dõi các loài sinh vật, phân tích dấu vết, quan sát thói quen của chúng, phát hiện điểm yếu và thời điểm vàng để tấn công. Bạn có thể săn bắn để kiểm thức ăn hay đơn giản là phòng vệ.

Dinos Reborn là game mới đến từ nhà phát triển Dreamhouse: The Game. Liệu bạn có thể sống sót giữa bầy khủng long hung dữ này?

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 194
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dinos Reborn

Liên quan, thay thế