Dooria Game giải đố bí mật sau những cánh cửa

Tải về

3,5 (2) Paper Atom Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64 bit)

Dooria game phiêu lưu giải đố phức tạp và mới lạ trên Steam, diễn ra trong một thế giới vừa quen thuộc vừa xa lạ, cho phép bạn tìm kiếm giải pháp hoặc tự do khám phá trong cuộc hành trình của riêng bạn.

Dooria là game phiêu lưu giải đố phức tạp và mới lạ
Dooria là game phiêu lưu giải đố phức tạp và mới lạ

Download Dooria

Game giải đố đầy thử thách Dooria sẽ đưa bạn vào một thế giới kỳ lạ, tất cả phụ thuộc vào bạn để tìm ra cách hoạt động của tất cả mọi thứ trong thế giới này. Game không hề có hướng dẫn. Đây là một trò chơi kỳ lạ và tập trung vào trải nghiệm khám phá, không hề giống với nhiều game giải đố thông thường.

Đây là một trò chơi kỳ lạ và tập trung vào trải nghiệm khám phá
Đây là một trò chơi kỳ lạ và tập trung vào trải nghiệm khám phá

Cốt lõi của Dooria là bầu không khí bí ẩn và những câu đố độc đáo. Nếu đó là những gì bạn muốn cho một trò chơi giải đố, vậy thì Dooria sẽ sớm trở thành trò chơi yêu thích mới của bạn. Game còn có những yếu tố tạo mới để tạo ra một nội dung bổ sung - một phần thưởng cho những người thích tìm hiểu sâu hơn.

Cốt lõi của Dooria là bầu không khí bí ẩn và những câu đố độc đáo
Cốt lõi của Dooria là bầu không khí bí ẩn và những câu đố độc đáo

Bản thân các câu đố trong game Dooria chia sẻ một số nguyên tắc chung, nhưng mỗi nguyên tắc lại có các quy tắc riêng. Có một khía cạnh liên quan đến logic và tư duy ba chiều, các quy tắc sẽ được phát hiện dễ hơn nếu bạn chơi ở tốc độ chậm và có phương pháp. Không có gì vội vàng, hãy chậm lại, dành thời gian và tận hưởng quá trình này.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dooria

Liên quan, thay thế