Đột Kích 3Q cho iOS Game bắn súng tiêu diệt zombie

Tải về

3 (1) GOSU Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Đột Kích 3Q cho iPhone game bắn súng 3Q miễn phí đang được phát hành trên App Store. Game Đột Kích 3Q cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới của những anh hùng Tam Quốc và sự xuất hiện của những thây ma đầy ghê rợn. Tải game Đột Kích 3Q để bắt đầu những cuộc đấu súng khốc liệt của các phe đối lập.

Game bắn súng 3Q miễn phí cho mobile
Game bắn súng 3Q miễn phí cho mobile

Đột Kích 3Q cho iOS - Game bắn súng 3Q Rambo lùn

Dòng game chiến thuật Tam Quốc luôn mang đến rất nhiều điều thú vị nhưng chắc hẳn bạn chưa từng được tham gia cuộc chiến của những vị anh hùng tài năng này với những con zombie đầy ghê rợn như trong Đột Kích 3Q. Thay vì cuộc chiến giữa 3 nhà Ngụy - Hán - Ngô thì các tướng sẽ có chung 1 mục tiêu là những thây ma đang tấn công người dân của họ.

Game Đột Kích 3Q cho iOS sở hữu gameplay độc đáo, bạn sẽ bắn súng theo cách rất đặc biệt như: chạy và bắn, cưỡi ngựa và bắn, lướt sóng và bắn, lái xe tank và bắn, vv. Chúng ta sẽ liên tục di chuyển, liên tục bắn phá để giảm sức mạnh của đội quân zombie, càng lên cấp cao chúng sẽ càng trở nên nguy hiểm.

Game Đột Kích 3Q cho iOS - Game bắn súng thế hệ mới
Game Đột Kích 3Q cho iOS - Game bắn súng thế hệ mới

Tuy nhiên các vị tướng cũng sẽ được nâng cấp trang bị với kho vũ khí đa dạng với hàng loạt khẩu súng tối tân như: Súng AK47, Súng bộ binh M1912, Shot Gun Hạng Nhẹ, Shot Gun BM1, Súng bắn tỉa 98K, vv. Sau mỗi cấp độ bạn sẽ dần sở hữu những vũ khí trên để tiếp tục cuộc chiến.

AK loạn đấu Đột Kích 3Q cho iPhone
AK loạn đấu Đột Kích 3Q cho iPhone

Những màn đấu súng kịch tính nhằm quét sạch zombie, giải cứu Tam Quốc có sức hút vô cùng lớn. Game Đột Kích 3Q mang màu sắc hài hước, tức chúng ta sẽ không phải trải qua những giây phút đối đầu nghẹt thở mà thay vào đó là các trận đấu có tính vui nhộn để bạn có được trải nghiệm vui vẻ nhất khi tham gia Đột Kích 3Q.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Đột Kích 3Q

Liên quan, thay thế