Dragon Island Demo Game cuộc sống nghỉ dưỡng trên Đảo Rồng

Tải về

5 (1) Kulplant Dùng thử 64 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Henry Heimlich, một nhà cứu hộ rồng bất ngờ nhận được tấm vé đến Đảo Rồng - một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Trong game phiêu lưu nhập vai Dragon Island mới trên Steam, bạn sẽ theo chân Henry đến hòn đảo này và tạo ra một số kỷ niệm độc đáo trên bờ biển với 6 con rồng khác!

Tạo ra nhiều kỷ niệm độc đáo trong game Dragon Island với 6 con rồng khác
Tạo ra nhiều kỷ niệm độc đáo trong game Dragon Island với 6 con rồng khác

Cốt truyện của game Dragon Island

Henry Heimlich, một nhân viên cứu hộ bình thường, bất ngờ nhận được thư tuyển dụng từ Đảo Rồng. Cùng với sáu con rồng khác, anh lên tàu du lịch đến đảo. Nhưng cho đến khi lên đảo, họ không biết mình sắp phải đối mặt với điều gì...

Dragon Island Steam là một game phiêu lưu chiến thuật thư giãn có yếu tố lãng mạn, trong đó bạn sẽ dõi theo hành trình của nhân vật chính Henry Heimlich khi anh ấy tạo ra những kỷ niệm khó quên với 6 con rồng khác trên Đảo Rồng. Bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn và đạt được những kết thúc khác nhau!

Dragon Island Steam là một game phiêu lưu thư giãn có yếu tố lãng mạn
Dragon Island Steam là một game phiêu lưu thư giãn có yếu tố lãng mạn

Tính năng chính của game Dragon Island

  • Trong trò chơi, hãy sử dụng các bản đồ khác nhau để di chuyển tự do khắp hòn đảo, đi chơi với mọi người và trò chuyện với họ.
  • Đừng quên kiểm tra điện thoại của bạn, nó sẽ được cập nhật khi bạn khám phá hòn đảo!
  • Mỗi buổi tối, mọi người sẽ cùng nhau tụ tập để tham gia một số hoạt động sôi nổi và thú vị, chẳng hạn như tranh luận, bạn nhớ tham gia nhé!
  • Trong quá trình khám phá miễn phí, bạn cũng sẽ gặp một số nhiệm vụ nhỏ bất ngờ. Hoàn thành chúng sẽ giúp bạn kiếm được nhiều điểm tình bạn hơn từ những con rồng!
Đừng quên kiểm tra điện thoại, nó sẽ được cập nhật khi bạn khám phá đảo
Đừng quên kiểm tra điện thoại, nó sẽ được cập nhật khi bạn khám phá đảo

Gameplay của Dragon Island

Hoạt động

Bên cạnh việc phát triển diễn biến câu chuyện trong Dragon Island, bạn có thể tìm thấy các hoạt động phụ như nướng bánh và câu cá trên Đảo. Việc hoàn thành chúng có thể giúp bạn hòa nhập tốt hơn với những người khác, hoặc mở khóa các tình huống nhất định.

Điện thoại

Thông tin và bằng chứng bạn đã thu thập, cùng với nhiều ứng dụng có thể được tìm thấy trên điện thoại của bạn trong game Dragon Island. Nó sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt trò chơi và phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

Trong quá trình khám phá miễn phí, bạn cũng sẽ gặp một số nhiệm vụ nhỏ bất ngờ
Trong quá trình khám phá miễn phí, bạn cũng sẽ gặp một số nhiệm vụ nhỏ bất ngờ

Tranh luận

Để giải đáp các bí ẩn trên đảo Dragon Island, bạn và những du khách khác sẽ phải tương tác và tranh luận với nhau. Nhiều chủ đề sẽ được thảo luận và các câu chuyện bổ sung có thể khiến cuộc tranh luận trở nên sôi nổi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 222
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon Island

Liên quan, thay thế