Dragon's Eye Game săn rồng đặc sắc cho PC

Tải về

3 (1) Pixel Maverick Games Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Dragon's Eye là một trò chơi phiêu lưu hành động nhịp độ nhanh, trong đó bạn có nhiệm vụ chống lại những sinh vật nguy hiểm trong một thế giới mở luôn thay đổi. Vào vai Yen, một hiệp sĩ dũng cảm, hãy chứng tỏ sức mạnh của mình bằng cách chống lại Gonti, một con rồng hung hãn luôn tàn phá mọi thứ trong tầm mắt.

Khám phá thế giới hùng vĩ của Dragon's Eye
Khám phá thế giới hùng vĩ của Dragon's Eye

Thời gian không còn nhiều trên mảnh đất Northway và Yen là hy vọng cuối cùng của người dân nơi đây. Hành trình của Yen sẽ đưa anh đi qua những vùng đất bí ẩn chứa đầy vũ khí ma thuật, sinh vật thần thoại, pháp sư và chiến binh. Liệu chàng hiệp sĩ dũng cảm này có thể tìm thấy ba thanh gươm thần và đối mặt với con rồng trước khi vùng đất này biến mất vĩnh viễn không? Tải Dragon's Eye và tự mình tìm hiểu nhé!

Đối mặt với những con rồng hung hãn
Đối mặt với những con rồng hung hãn

Tính năng chính của game Dragon's Eye

Một thế giới mở luôn thay đổi

Ban đêm nguy hiểm hơn ban ngày. Mỗi ngày trôi qua, vùng đất Northway sẽ ngày càng trở nên nguy hiểm hơn, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi ngẫu nhiên. Hãy khám phá vùng đất vào ban ngày và cẩn trọng vào ban đêm.

Chiến đấu nhịp độ nhanh

Ra các đòn tấn công, né tránh và chống lại những sinh vật đáng sợ bằng những thanh kiếm ma thuật sở hữu sức mạnh của lửa, băng và sét.

Thời gian đang dần cạn kiệt

Con rồng Gonti đang phát triển mạnh mẽ hơn theo từng ngày. Hãy thanh trừng vùng đất của ác quỷ và tìm kiếm bùa để làm suy yếu nó.

Hãy thanh trừng vùng đất của ác quỷ
Hãy thanh trừng vùng đất của ác quỷ

Nếu yêu thích Chronicles of Galdurvale, bạn không nên bỏ qua Dragon's Eye!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon's Eye

Liên quan, thay thế