DWG Fix Khôi phục tập tin DWG bị lỗi

Tải về

3 (1) DWG Fix Miễn phí 7.429 Dung lượng: 3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/7

AutoCAD, phần mềm kiến trúc và thiết kế nội thất được phát triển bởi Autodesk, đã được nhiều người sử dụng làm công cụ thiết kế kỹ thuật cho riêng mình. AutoCAD sử dụng định dạng tập tin mở rộng .DWG. Tuy nhiên, có thể do quá trình sử dụng bị mất điện hoặc máy nhiễm virus mà bạn có thể để mất các bản thiết kế AutoCAD của mình. Và sẽ thật tồi tệ nếu bạn quên chưa sao lưu dữ liệu trên một thiết bị lưu trữ.

Nếu đang ở trong tình huống như vậy, bạn có thể tìm cách sửa chữa các tập tin AutoCAD bị hỏng mà cụ thể là tập tin .DWG. Và DWG Fix là một trong những công cụ sáng giá nhất cho bạn lựa chọn. Đây là công cụ được thiết kế để sửa chữa các tập tin DWG bị hư hỏng và phục hồi dữ liệu một cách nhanh chóng. Với sự giúp đỡ của một giao diện người dùng khá trực quan, bạn có thể thực hiện việc sửa chữa và phục hồi các tập tin bị hỏng một cách dễ dàng.

DWG Fix

Sau khi cài đặt, bạn có thể khởi động DWG Fix lên.

Tại đây, bạn có thể yêu cầu thực hiện việc quét các tập tin AutoCAD bị hỏng. Để thực hiện điều này, tại giao diện hiện ra bạn chỉ việc bấm vào nút Analyze, DWG Fix sẽ thực hiện việc quét các tập tin bị hỏng và sẽ phù hợp với cơ sở dữ liệu của các lỗi hiện có để xác định vị trí cũng như giải pháp thích hợp trong việc sửa chữa cấu trúc dữ liệu của tập tin DWG.

DWG Fix

Khi DWG Fix tiến hành quét, nó sẽ trình bày các nội dung liên quan đến kết quả quét, những lời khuyến cáo,… Tất cả những gì bạn cần làm trong quá trình này là ngồi chờ để chương trình quét xong thì truy cập vào tùy chọn phục hồi Recovery hiện ra.

DWG Fix

Tại giao diện phục hồi, bạn có thể kiểm tra những tập tin tìm thấy, bị lỗi và từ đó lưu lại vào nơi an toàn. Điều bất lợi duy nhất của công cụ này đó là bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để phân tích các tập tin DWG và thậm chí có thể chạy trong vài phút, nhưng dù sao lấy được dữ liệu quan trọng là điều mà bạn có thể chờ đợi ở thiết bị này.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3 MB
  • Lượt xem: 7.718
  • Lượt tải: 7.429
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/2003/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm