Egghead Gumpty Demo Game kinh dị Thoát khỏi quái vật đầu trứng

Tải về

5 (1) Euphoric Brothers Dùng thử 24 Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit

Từ nhà phát hành của Quacky Oliver, Egghead Gumpty là một trò chơi phiêu lưu kinh dị độc đáo, trong đó bạn sẽ khám phá một trung tâm bị bỏ hoang trong khi tìm cách sống sót trước một quả trứng quái dị có chân tên là Egghead Gumpty đang ẩn náu trong tòa nhà! Nó có thể theo dõi bạn từ bất cứ đâu, vì vậy hãy bắt quả tang nó trước khi quá muộn trong trải nghiệm kinh dị độc đáo này!

Tìm cách thoát khỏi quả trứng quái dị Egghead Gumpty đang ẩn náu trong tòa nhà
Tìm cách thoát khỏi quả trứng quái dị Egghead Gumpty đang ẩn náu trong tòa nhà

Tính năng chính của game Egghead Gumpty

Cốt truyện

Một ngày nọ, một trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên bị dính vào một vụ tai tiếng khủng khiếp. Ngay sau đó, tòa nhà trở thành một địa điểm trống rỗng, nơi mọi người được cho là đột ngột biến mất một cách bí ẩn. Trung tâm này giờ đã bị bỏ hoang, tạo ra tin đồn rằng đây là một nơi không ai có thể ra khỏi.

Egghead Gumpty có thể nhìn trộm từ sau cánh cửa hoặc từ trần nhà
Egghead Gumpty có thể nhìn trộm từ sau cánh cửa hoặc từ trần nhà

Trung tâm ma ám

Được thuê bởi cha của một trong những nhân viên đã biến mất, bạn được cử đi điều tra nơi này để tìm ra sự thật về những gì đã xảy ra ở đây. Trong game Egghead Gumpty cho PC, bạn sẽ khám phá nhiều hành lang và phòng ốc rộng lớn được tạo ra theo quy trình vô tận. Mặc dù ban đầu nơi này có vẻ trống trải, nhưng bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng mình không hề đơn độc và đang bị rình rập bởi một thực thể đang quyết tâm bắt bạn.

Bạn phải tìm ra nơi Egghead Gumpty đang rình rập bạn trước khi nó kịp tấn công
Bạn phải tìm ra nơi Egghead Gumpty đang rình rập bạn trước khi nó kịp tấn công

Quái vật đầu trứng

Khi đối tượng này đang theo dõi bạn, một chỉ báo sẽ xuất hiện trên màn hình thông báo rằng bạn đang bị theo dõi. Điều này có nghĩa là ở đâu đó xung quanh bạn, Egghead Gumpty Steam đang nhìn thẳng vào bạn. Nó có thể nhìn trộm từ sau cánh cửa hoặc từ trần nhà, nhưng điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là bạn phải tìm ra nơi Egghead Gumpty đang rình rập bạn trước khi nó thu thập đủ tự tin để tấn công, sau đó xua đuổi nó để có thời gian hoàn thành nhiệm vụ của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế