Eldest Souls Demo Game Chống lại các vị thần cổ xưa

Tải về

3 (1) United Label Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Đến từ nhà phát hành của game phiêu lưu thơ mộng Röki, Eldest Soulsgame hành động đánh trùm đầy thách thức trên nền đồ họa Pixel sống động.

Eldest Souls là game hành động đánh trùm đầy thách thức
Eldest Souls là game hành động đánh trùm đầy thách thức

Cốt truyện của game Eldest Souls

Trong thời gian các vị thần cổ xưa (Old God) bị giam cầm, nhân loại đã phát triển thịnh vượng, các vương quốc vĩ đại được sinh ra từ những ngôi đền thờ phụng bị bỏ hoang. Nhưng giờ đây cuộc sống đó không còn nữa. Trong nỗ lực trả thù cuối cùng, các vị thần này đã gây ra một cuộc tàn phá lớn trên thế giới. Đất nông nghiệp biến thành sa mạc, sông thành cát bụi.

Chuẩn bị tinh thần để lao vào những cuộc chạm trán tàn khốc
Chuẩn bị tinh thần để lao vào những cuộc chạm trán tàn khốc

Quân Đại Thập tự chinh được cử đến để tiêu diệt các vị thần bỗng đột nhiên biến mất, khiến vương quốc loài người rơi vào tình trạng hỗn loạn. Lúc này, một chiến binh đơn độc tiếp cận Citadel - nhà tù cổ đại của các vị thần. Mục tiêu của anh ta rất đơn giản: giết chết tất cả để mang lại bình yên cho thế giới.

Khám phá nhiều môi trường tuyệt đẹp trong Eldest Souls
Khám phá nhiều môi trường tuyệt đẹp trong Eldest Souls

Trong game Eldest Souls, bạn sẽ khám phá thành cổ rộng lớn bị lãng quên để tìm kiếm các Old God. Ngôi đền kiêm nhà tù này sẽ có rất nhiều NPC, những nhiệm vụ thú vị và bí mật đen tối. Những cuộc chạm trán với các vị thần sẽ rất kịch tính và đầy thử thách. Tuy nhiên, vận may sẽ luôn ủng hộ những người táo bạo và việc đánh bại Old God có thể mang lại cho bạn sức mạnh vượt quá khả năng của người phàm.

Mỗi cuộc chạm trán với các Old God sẽ là một thử thách mới
Mỗi cuộc chạm trán với các Old God sẽ là một thử thách mới

Tính năng chính của game Eldest Souls

  • Hạ gục các vị thần không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Hãy chuẩn bị tinh thần để lao vào những cuộc chạm trán tàn khốc và đầy thử thách, trong đó chỉ những người không ngừng nỗ lực nhất mới vượt qua được.
  • Khám phá thành cổ huyền bí - nhà tù của các vị thần và một thứ gì đó đen tối đã bám rễ sâu trong mê cung này.
  • Mỗi cuộc chạm trán với các Old God sẽ là một thử thách mới độc đáo. Hãy đánh bại họ để sở hữu sức mạnh to lớn và mở khóa các khả năng khác nhau.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Eldest Souls

Liên quan, thay thế