Elemental Titans cho Android Truy cập sớm Game người khổng lồ titan chinh phục ngục tối

Tải về

4 (1) ALL9FUN Miễn phí 76 Ngày: Yêu cầu: Android

Chọn Yếu tố của bạn, thành lập đội titan mạnh mẽ và tiến hành cuộc chiến chống lại Bóng tối trong game RPG giả tưởng idle 3D Elemental Titans: 3D Idle Arena.

Chọn yếu tố của bạn để thành lập đội trong game Elemental Titans
Chọn yếu tố của bạn để thành lập đội trong game Elemental Titans

Đặc trưng của game Elemental Titans cho Android

Chọn Yếu tố của bạn

Chọn từ 6 yếu tố để hình thành đội của bạn. Mọi titan đều có ái lực yếu tố riêng, được tăng cường bởi những người khổng lồ có cùng nguyên tố. Các titan Ánh sáng và Bóng tối là linh hoạt nhất bằng cách mở ra nhiều cơ hội cho thành phần tổ đội. Những titan Ánh sáng có thể phù hợp với bất kỳ yếu tố nào, trong khi titan Bóng tối mang đến những buff độc đáo cho đội. Tuy nhiên, hãy chọn lựa thật thông minh bởi mỗi yếu tố đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, và sẽ quyết định tới kết quả của các cuộc chiến.

Lựa chọn các anh hùng đa dạng và mạnh mẽ
Lựa chọn các anh hùng đa dạng và mạnh mẽ

Các mini game và câu đố cổ điển

Quá nhiều điều bi quan sẽ giết chết cảm xúc đúng không? Đó là lý do tại sao Elemental Titans có một bộ sưu tập các câu đố thú vị và mini game hấp dẫn cho bạn làm nhiệm vụ hàng ngày. Bay lên bầu trời với Dragon Jump hoặc chạy hàng dặmj với Frog Jump, kiểm tra khả năng phản ứng và tốc độ ngón tay của bạn.

Hoặc nếu muốn trải nghiệm casual, hãy tham gia Sinopoly hoặc Mines để thử vận may của mình. chế độ thú vị và hữu ích nhất cho đến nay có lẽ là Burning Hollow, nơi bạn trải nghiệm 3 giai đoạn của game dò mìn Mine Sweeper, nhưng có sự thay đổi, yêu cầu chiến thuật và kỹ năng. Chơi các trò chơi nhỏ đơn giản, nhẹ nhàng và kiếm vô vàn phần thưởng.

Xây dựng đội của bạn và chinh phục ngục tối
Xây dựng đội của bạn và chinh phục ngục tối

Điều khiển 3D đơn giản và chiến đấu thời gian thực

Bạn vẫn bị mắc kẹt trong không gian 2 chiều? Vậy sẽ thế nào nếu tôi nói rằng bạn có thể sử dụng 100% không gian trong game? Để phù hợp với các cuộc đột kích và co-op các ngục tối cũ, đồng thời điều chỉnh nó cho phù hợp với nền tảng di động, Elemental Titans tạo ra một đấu trường hình tròn 3D độc đáo, nơi người chơi điều khiển đội của mình bằng cách vuốt ngón tay.

Điều này cho phép chiến trường có chiều sâu không gian hiệu quả, tạo ra nhiều cơ chế phi thường. Nếu chưa chơi các trận đánh trùm trong Elemental Titans, có nghĩa là bạn chưa có trải nghiệm 3D thực sự trên di động.

Đột kích co-op không ngừng và các ngục tối

Đây là nơi Elemental Titans thực sự tỏa sáng. Cùng với các cơ chế 3D đã đề cập ở trên, người chơi thực sự có cơ hội trải nghiệm các cuộc đột kích co-op và toàn bộ ngục tối. Hãy tưởng tượng bạn sẽ vui vẻ và phấn khích thế nào khi đánh bại được con boss đầu tiên theo cách của riêng mình. Giờ đây, hãy nhân lên gấp 5 hay 10 lần, bởi các cuộc đột kích co-op 5 người, 10 người trong game trở nên khá điên rồ.

Lưu ý: Bạn cần đổi IP sang Mỹ, Canada, Philippines, Singapore, Malaysia... để tải game.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Truy cập sớm
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 198
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Elemental Titans

Liên quan, thay thế