Elisius Game đánh quái trong vùng đất ma thuật

Tải về

5 (1) Low Poly Studios Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows

Elisius game nhập vai chiến đấu với quái vật theo cốt truyện có đồ họa độc đáo trên Steam. Trong game, bạn phải chiến đấu với những con thú đáng sợ, thăng cấp và khám phá những nhân vật thú vị trong khi mở khóa nhiều phép thuật đa dạng. Hãy trở nên đủ mạnh để đánh bại Chúa tể Thời gian!

Elisius là game nhập vai chiến đấu với quái vật có đồ họa độc đáo
Elisius là game nhập vai chiến đấu với quái vật có đồ họa độc đáo

Download Elisius

Trong game hành động Elisius, bạn sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu trong vùng đất tưởng tượng được xây dựng bởi Chúa tể Thời gian cổ đại và mạnh mẽ. Thực thể bí ẩn này đã đưa một số chiến binh vĩ đại nhất từ nhiều thời đại khác nhau trên Trái đất đến một vương quốc do chính hắn tạo ra tên là Elisius. Hắn có ý định quan sát và nghiên cứu họ, và sau đó sử dụng sức mạnh thần thánh của mình để cai trị trái đất. Bạn là một trong những chiến binh này, và nhiệm vụ của bạn là đánh bại Chúa tể Thời gian bằng cách tiêu diệt Elisius trước khi quá muộn.

Vùng đất Elisius sẽ ban cho mọi chiến binh những khả năng đặc biệt
Vùng đất Elisius sẽ ban cho mọi chiến binh những khả năng đặc biệt

Bản chất thần thánh của vùng đất Elisius ban cho mọi chiến binh những khả năng đặc biệt, cho phép bạn khai thác phép thuật của Chúa tể Thời gian để có được sức mạnh nằm ngoài những giấc mơ hoang đường nhất của bạn. Hãy sử dụng số tiền kiếm được từ các nhiệm vụ để nâng cấp áo giáp và vũ khí, mua tàu mới và khám phá các hòn đảo của Elisius. Cho dù đó là nhiệm vụ chiến đấu với quái vật với tư cách là người Viking, Cao bồi, Samurai,… Elisius sẽ luôn là một trải nghiệm giải trí tuyệt vời!

Elisius là một trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho mọi lứa tuổi
Elisius là một trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho mọi lứa tuổi

Vùng đất Elisius đã sẵn sàng để bạn khám phá! Được thiết kế cho lứa tuổi thanh thiếu niên, bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức trò chơi vui vẻ và thân thiện này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Elisius

Liên quan, thay thế