Elite MotoVlog cho iOS Game mô phỏng lái motor thư giãn

Tải về

3 (1) Sebby Games Miễn phí 79

Elite MotoVlog là một game mô phỏng lái xe thư giãn, mang đến cho người chơi cơ hội được tự do khám phá mọi ngóc ngách của một thành phố được thiết kế cực kỳ chi tiết, khi cưỡi trên vô số loại xe máy khác nhau.

Elite MotoVlog cho bạn thỏa mãn đam mê lái xe
Elite MotoVlog cho bạn thỏa mãn đam mê lái xe

Nếu bạn là một người đam mê tốc độ và fan của các game lái xe, chắc sẽ cảm thấy cách điều khiển của Elite MotoVlog rất dễ dàng. Người chơi có thể kiểm soát tốc độ của mình bằng cách nhấn vào nút phanh hoặc nút hình tay lái, điều chỉnh hướng bằng các mũi tên ở dưới cùng bên trái màn hình. Ngoài ra, Elite MotoVlog còn có một loạt điều khiển bổ sung, ngay cả khi bạn thấy rằng chúng không hữu ích, thì vẫn giúp người chơi đắm chìm hơn vào thế giới game.

Trải nghiệm cảm giác cưỡi trên vô số chiếc moto khác nhau
Trải nghiệm cảm giác cưỡi trên vô số chiếc moto khác nhau

Game Elite MotoVlog iOS có một chế độ chơi độc đáo cho phép người chơi bao quát từng centimet của thành phố với mức độ chi tiết cao. Bạn sẽ được lái xe quanh một thành phố ở Brazil và một khu ổ chuột, khám phá những địa điểm đáng kinh ngạc.

Khám phá thành phố được thiết kế chi tiết
Khám phá thành phố được thiết kế chi tiết

Tải game Elite MotoVlog cho iOS

Một trong những vấn đề chính trong Elite MotoVlog là thiếu sự đa dạng, vì bạn chỉ lái xe lang thang quanh một thành phố mà không có bất kỳ mục đích nào. Vì thế, đôi lúc bạn sẽ thấy hơi nhàm chán và mọi thứ lặp đi lặp lại. Mặc dù vậy, các nút điều khiển vẫn đủ để các fan motor có thể tận hưởng cảm giác lái và lướt đi mượt mà như ngoài đời thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 141,7 MB
  • Lượt xem: 222
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Elite MotoVlog

Liên quan, thay thế