Eo Game định hình thế giới mới miễn phí

Tải về

5 (1) Fire Game Studios Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Eo là một trò chơi nhập vai phiêu lưu mới lạ trên Steam, nơi người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu sẽ thực sự định hình thế giới và thay đổi nó. Hãy tìm cách giao tiếp với các vị thần và họ sẽ giúp bạn có được những gì mình mong muốn!

Eo là một trò chơi nhập vai phiêu lưu mới lạ trên Steam
Eo là một trò chơi nhập vai phiêu lưu mới lạ trên Steam

Download game Eo

Ở Eo, các vị thần như Hephaestus, Athena, Maeve, Mephisto, Lilith, Arthemis, Bhaal, Gaia, Archangels, Titans,… là những người như bạn, và họ muốn được tôn thờ để có nhiều quyền lực hơn. Vì vậy, hãy chọn một chủng tộc, tìm kiếm những người khác, tồn tại, khám phá, xây dựng và thay đổi thế giới.

Game nhập vai Eo Steam là một thế giới do người chơi tạo ra. Nó sẽ thay đổi liên tục tùy thuộc vào hành động và câu chuyện của người chơi. Eo là một thế giới đầy những Dungeon Master đóng vai trò như những vị thần có thể can thiệp vào tùy thuộc vào đức tin và sự hy sinh.

Người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu định hình và thay đổi thế giới
Người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu định hình và thay đổi thế giới

Các chủng tộc có thể chơi được:

Human

Đây là chủng tộc phổ biến nhất trong game Eo, còn được gọi là The First Sons vì là những người đầu tiên được tạo ra bởi nữ thần. Human là những người làm việc chăm chỉ và có thể học bất kỳ kỹ năng nào một cách dễ dàng. Chủng tộc Human được ưu ái bởi các vị thần Nu, Hephaestus và Athena.

Elves

Elves là Second Sons của Eo. Thất vọng vì những sai sót mà cô ấy thấy ở Human, Eo đã tạo ra Elves với đặc tính di chuyển nhanh hơn, nhẹ hơn, thông minh hơn và có thể xua tan bóng tối bằng ánh sáng bên trong của chúng. Chủng tộc này được ưu ái bởi các vị thần Lilith, Diana và Gaia.

Hãy chọn một chủng tộc, tồn tại, khám phá, xây dựng và thay đổi thế giới
Hãy chọn một chủng tộc, tồn tại, khám phá, xây dựng và thay đổi thế giới

Orc

Elves không được tạo ra bởi Eo mà được sinh ra từ những lời nguyền dành cho yêu tinh và con người bởi vợ của những người đàn ông đã chết trong chiến tranh. Có một lời nguyền cổ xưa trong vùng đất và một người vợ chỉ cần máu của người chồng đã chết để đưa anh ta trở lại thành một sinh vật khủng khiếp. Vấn đề là Orc hiếm khi nhớ lại cuộc sống trước đây và chỉ sống cuộc sống của riêng mình.

Fey

Khi Eo tạo ra Gaia, cô ấy ngay lập tức sinh ra Fey. Đây là những người trợ giúp nhỏ của Gaia, bảo vệ các khu rừng khỏi bị tàn phá, trồng cây và thậm chí cả thảm thực vật phòng thủ để ngăn chặn con người và quạ. Fey được Gaia bảo vệ.

Thế giới sẽ thay đổi liên tục tùy thuộc vào hành động và câu chuyện của bạn
Thế giới sẽ thay đổi liên tục tùy thuộc vào hành động và câu chuyện của bạn

Catfolk

Khi Lucifer thất thủ, hắn đã tạo ra Quỷ và Catfolk. Chúng được sinh ra để đi theo Hoàng tử bóng tối và diệt trừ mọi điều ác. Catfolk là những sinh vật siêu phàm, phục vụ cho Hoàng tử Mang lại ánh sáng, Lucifer, cũng như Bhaal và Lilith. Catfolk sẽ mang đến sự tra tấn và nguyền rủa cho tất cả những ai yếu đuối và sa vào thú vui xác thịt.

Ravenfolk

Ravenfolk không được tạo ra bởi nữ thần Eo mà được sinh ra từ sự chế nhạo của Mephisto và Maeve. Loài này khá khôn ngoan, biết làm trung tâm và vượt trội về nhiều mặt. Hai vị thần bảo vệ Ravenfolk là Maeve và Mephisto.

Tìm cách giao tiếp với các vị thần và họ sẽ giúp bạn có được những gì mình muốn
Tìm cách giao tiếp với các vị thần và họ sẽ giúp bạn có được những gì mình muốn

Demon

Còn được gọi là Children of Lucifer. Demon không tha thứ cho những kẻ giết người, trộm cắp và phản bội. Chúng là những Chiến binh thực sự cho những gì tốt đẹp và thuần khiết. Demon được bảo vệ bởi Lucifer.

Atlantean

Atlantean được tạo ra bởi Nu, Chúa tể của Biển cả và được giao nhiệm vụ tạo ra Atlantis, một thành phố hùng mạnh dưới nước. Nhưng một số người đã từ bỏ Đại dương để sống giữa loài người, thậm chí sử dụng các phương tiện ma thuật để ra khỏi nước. Atlantean được bảo vệ bởi Nu.

Và còn một số chủng tộc khác để bạn tự mình khám phá trong Eo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế