Epic Conquest cho iOS Game ARPG cổ điển đích thực

Tải về

3 (1) CV. GACO INTERAKTIF Miễn phí 03

Epic Conquest game nhập vai hành động chơi đơn cổ điển hấp dẫn mà bất kỳ ai là fan của thể loại ARPG đều không nên bỏ qua. Phiên bản Android của trò chơi đã phát hành từ 2017 và hiện đã có cả phần 2, tuy nhiên, giờ đây, game mới chính thức có mặt cho người chơi iOS trải nghiệm.

Thưởng thức hành động chặt chém hoành tráng trong Epic Conquest
Thưởng thức hành động chặt chém hoành tráng trong Epic Conquest

Tham gia game, người chơi chọn 2 trong số các nhân vật khác nhau, bao gồm hiệp sĩ và pháp sư. Mục tiêu của bạn là ngăn chặn cuộc xâm lăng của quỷ dữ đang tiến vào vương quốc thông qua một cánh cổng không gian.

Hệ thống trò chơi trong Epic Conquest mang nhiều nét truyền thống, với D-pad ảo ở bên trái cho phép bạn di chuyển anh hùng của mình, trong khi các nút hành động ở bên phải để tấn công, né tránh và sử dụng các kỹ năng đặc biệt. Và đặc biệt, Epic Conquest không có chế độ chiến đấu tự động. Bạn sẽ tự mình điều khiển và là nhân vật chính trong mọi trận chiến.

Mở khóa những trang phục độc đáo giúp bạn ngầu hơn, mạnh hơn
Mở khóa những trang phục độc đáo giúp bạn ngầu hơn, mạnh hơn

Tải game Epic Conquest cho iOS

Câu chuyện trong game được chia thành nhiều cấp độ tương đối ngắn mà bạn có thể hoàn thành trong chưa đầy 3 phút. Giữa 2 level, bạn có thể ghé thăm ngôi làng, mua bộ trang bị mới cho các anh hùng của mình và tất nhiên, nâng cấp các kỹ năng của họ. Nếu muốn, bạn thậm chí còn có thể thay đổi các anh hùng.

Xây dựng nhân vật theo phong cách của riêng bạn
Xây dựng nhân vật theo phong cách của riêng bạn

Nói tóm lại, Epic Conquest là một game nhập vai hành động xuất sắc, với đồ họa tuyệt vời và hệ thống chiến đấu vui nhộn. Ngoài ra, trò chơi không yêu cầu truy cập Internet và có rất nhiều yếu tố để mở khóa khi bạn đi sâu hơn vào câu chuyện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 668,6 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Epic Conquest

Liên quan, thay thế