Ether@Net là game phiêu lưu kinh dị lấy bối cảnh Hồng Kông hiện đại do GGS Studio phát triển. Trò chơi đưa người chơi vào vai một Netwalker - nhà điều tra các hiện tượng siêu nhiên có khả năng di chuyển giữa thế giới vật chất và một không gian ma thuật số đang suy tàn. Thông qua việc khám phá những con phố ma ám, điều tra các bi kịch đô thị và tương tác với linh hồn lạc lối, game khai thác sâu các chủ đề về ký ức, tội lỗi và sự kết nối giữa con người với thế giới bên kia.

Trong một Hồng Kông ma ám, nơi những con hẻm rực đèn neon vang lên tiếng thì thầm của người đã khuất, bạn vào vai một Netwalker - người tồn tại giữa ranh giới của sự sống và thế giới ma kỹ thuật số đang mục nát. Đồng hành cùng một linh hồn nữ bí ẩn, bạn điều tra các bi kịch đô thị, khám phá những địa điểm bị nguyền rủa và giao tiếp với những linh hồn bị mắc kẹt giữa hai thực tại.
Được trang bị các ứng dụng nghi lễ bị cấm, công cụ quét tín hiệu tâm linh và Ether Modem, bạn sẽ vượt qua những giới hạn mà người sống không được phép đặt chân tới. Từ những nhà nghỉ cũ, cầu thang khu nhà trọ chật hẹp cho đến các ngôi làng bỏ hoang ở Hồng Kông, mỗi địa điểm đều ẩn chứa một câu chuyện chưa được kể.

Trong Ether@Net game, người chơi có thể phỏng vấn người còn sống, trò chuyện với người đã khuất và đưa ra những lựa chọn mang tính đạo đức, ảnh hưởng trực tiếp đến số phận của cả bạn lẫn linh hồn đồng hành.
Xây dựng mối liên kết đặc biệt với người bạn linh hồn. Sự gắn bó này không chỉ ảnh hưởng đến diễn biến cốt truyện mà còn quyết định cách các vụ án được giải quyết - cả về cảm xúc lẫn tâm linh.
Sử dụng các thiết bị hack, ứng dụng nghi lễ bị nguyền rủa và modem dữ liệu ma ám để quét, phát hiện và giải mã những lớp thực tại bị che giấu.

Khám phá các địa điểm được tái hiện chi tiết dựa trên những con phố, khu dân cư và vùng ngoại ô Hồng Kông ngoài đời thực, nhưng được bóp méo theo logic của thế giới linh hồn.
Điều tra các vụ mất tích bí ẩn, những hiện tượng ma ám chưa có lời giải và nỗi hối tiếc trong quá khứ. Mỗi lựa chọn đều dẫn đến những kết cục khác nhau, không phải mọi linh hồn đều có thể được cứu rỗi.