Farmers Co-op: Out of This World Game co-op nông trại vui nhộn

Tải về

5 (1) CGS International Tính phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Farm Co-op: Out of This Worldgame hành động co-op vui nhộn mới trên Steam dành cho tối đa 4 người chơi. Người dân của bạn đang chết đói ở quê nhà, vì vậy bạn và ba nông dân khác có nhiệm vụ du hành vũ trụ, tìm kiếm nhiều thực phẩm càng tốt và đưa chúng trở về hành tinh quê hương!

Farm Co-op: Out of This World là game hành động co-op vui nhộn
Farm Co-op: Out of This World là game hành động co-op vui nhộn

Trong game Farm Co-op: Out of This World, công việc của các bạn là làm việc cùng nhau như một nhóm nông dân để sản xuất càng nhiều cây trồng / lương thực càng tốt và mang chúng trở về nhà. Theo thứ tự cụ thể, bạn sẽ phải làm tơi đất, đất, gieo hạt, tưới nước, thu hoạch sau đó vận chuyển. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không diễn ra dễ dàng như vậy - rất nhiều mối nguy về môi trường, tác động từ con người, sâu bệnh hại cây trồng,… sẽ ảnh hưởng đến quá trình canh tác của bạn. Hãy hợp tác và đoàn kết với đồng đội để làm việc một cách ăn ý!

Hợp tác với bạn bè để sản xuất lương thực
Hợp tác với bạn bè để sản xuất lương thực

Tính năng chính của game Farm Co-op: Out of This World

Nhiều loại sản phẩm

Trồng cà rốt, cải bắp, bí ngô, dứa và các loại rau khác. Bạn cũng có thể hái táo từ cây, nấm từ rừng, lấy trứng từ gà mái,... để làm bánh pudding, pho mát, nước sốt táo, khoai tây chiên và hơn thế nữa.

Các hành tinh độc đáo với các kịch bản khác nhau

Ghé thăm hành tinh xanh với màu xanh lá tươi mát, hành tinh huyền bí với sa mạc nóng như lửa, hành tinh rừng rậm rạp và hành tinh viễn đông với hương vị phương Đông. Bạn sẽ đi du lịch đến những địa điểm xa xôi và cuối cùng trở về nhà là Hành tinh H.

Ghé thăm các hành tinh độc đáo với nhiều loại lương thực khác nhau
Ghé thăm các hành tinh độc đáo với nhiều loại lương thực khác nhau

Khám phá một thế giới nguy hiểm

Xe lửa, cát lún không đáy, bão cát mù mịt và cầu chìm - hãy luôn đề phòng những mối nguy hiểm về môi trường này vì chúng có thể khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian không cần thiết.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Từ skin đồ bơi, quân nhân, vận động viên cho đến đô vật, hãy chọn một skin mà bạn thích trong Farm Co-op: Out of This World để khiến cuộc phiêu lưu nông nghiệp của bạn trở nên thú vị hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Farmers Co-op

Liên quan, thay thế