Feedly for iOS 15.0.1 Ứng dụng đọc RSS hữu ích

Tải về

3 (1) Feedly Team Miễn phí 45 Dung lượng: 11,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 hoặc mới hơn

Feedly for iOS là một ứng dụng rất hữu ích giúp bạn dễ dàng theo dõi và đọc tin tức mới nhất từ các trang web trên Internet thông qua nguồn cấp dữ liệu RSS rất thuận tiện, nhanh chóng. Feedly đang trở thành giải pháp thay thế hữu hiệu cho Google Reader.

Mỗi tuần, có hàng triệu nhà thiết kế, nhà văn, nhà nghiên cứu và những người tò mò khác sử dụng Feedly để khám phá thế giới kỹ thuật số của họ, nuôi dưỡng tâm trí họ và chia sẻ các cuộc trò chuyện thông qua mạng xã hội. Cái gì cung cấp dữ liệu cho bạn? Trên 3 triệu người dùng Google Reader đã chuyển sang sử dụng Feedly.

Tính năng nổi bật:

  • Tiện ích tất cả trong một
    Bạn có thể sắp xếp các blog, trang tin tức, podcast và các kênh YouTube yêu thích của mình, sau đó có thể truy cập chúng ở một nơi nào đó (hoặc đồng bộ với Google Reader).
  • Một công cụ mạnh mẽ
    Cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn bố cục trang, tự động đánh dấu các tin đã đọc, được gắn thẻ, chia sẻ nâng cao và hỗ trợ các phím tắt.
  • Tốc độ tải và đọc tin siêu nhanh
    Chuyển đổi các trang web thành các thẻ bỏ túi, nhờ đó giúp bạn tải tin tức nhanh chóng và dễ dàng đọc chúng hơn.
  • Chia sẻ tin tức
    Lưu các bài viết trên các thiết bị hoặc chia sẻ chúng trên Twitter, Facebook, Google+, Evernote, Pinterest hay LinkedIn. Hoặc trực tiếp thông qua Buffer, Pocket hoặc Instapaper.
  • Luôn luôn có sẵn trên desktop và di động
    Feedly có sẵn ở khắp mọi nơi mà bạn đi. Máy tính bảng, điện thoại di động và máy tính luôn luôn trong trạng thái đồng bộ.

Feedly for iOSFeedly for iOSFeedly for iOS

Bé Ngoan

Cài đặt

Trên thiết bị iOS, hãy truy cập vào mục Play Shop, sau đó bấm chọn biểu tượng kính lúp ở góc trên cùng bên phải, rồi nhập từ khóa Feedly vào khung trống để tìm kiếm.

Trong danh sách kết quả tìm kiếm hiển thị, bạn bấm chọn tên tiện ích Feedly, rồi bấm nút Install>Accept & download để bắt đầu tải và cài đặt tiện ích cho thiết bị.

Hoặc nếu sử dụng máy tính, bạn tải Feedly tại địa chỉ: https://itunes.apple.com/us/app/feedly/id396069556. Sau đó, chép file cài đặt vào thẻ nhớ điện thoại để cài đặt.

Sử dụng

Ngay sau khi cài đặt xong và kích hoạt ứng dụng lên, ứng dụng sẽ tự động tải về những tin tức mới nhất được cập nhật dựa trên danh sách các nguồn cấp dữ liệu RSS mà ứng dụng tích hợp bao gồm một loạt các chủ đề từ nấu ăn, đời sống, thiết kế, đồ họa, phim ảnh ... cho đến tin tức công nghệ, điện tử.

Feedly sử dụng Google Reader của bạn để cung cấp nguồn dữ liệu từ tất cả các trang web mà bạn đã đăng ký và hiển thị như định dạng của một cuốn tạp chí khi xem trên iPad. Bạn có thể nhanh chóng duyệt qua mọi tin RSS mới nhất được tổng hợp từ các trang web mà bạn đã đăng ký bằng cách vuốt trên màn hình hiển thị. Để xem nội dung đầy đủ của bài viết nào bạn chỉ việc bấm chọn vào tiêu đề của bài viết đó.

Khi đang xem các tin RSS nếu muốn trở về giao diện làm việc cũ thì bấm biểu tượng chữ X màu xanh ở góc trên bên trái của cửa sổ tin đang mở hoặc bấm nút Back. Với những bài viết hay bạn có thể dễ dàng lưu lại, chia sẻ qua email, tweet, facebook, thay đổi định dạng của bài viết, sao chép địa chỉ URL của bài viết, mở bài viết trong cửa sổ trình duyệt web ...

Đặc biệt ứng dụng còn hỗ trợ cả plug-in cho Firefox và Chrome cho phép đồng bộ chéo đa nền tảng giữa trình duyệt web trên máy tính với ứng dụng trên điện thoại Android hay iOS.

Feedly đi kèm với một số lượng lớn các nguồn cấp dữ liệu RSS bao gồm một loạt các chủ đề từ nấu ăn, đời sống, thiết kế, đồ họa, phim ảnh ... cho đến tin tức công nghệ, điện tử.

Nếu muốn bổ sung bất kỳ nguồn cấp dữ liệu RSS nào, bạn có thể dễ dàng thực hiện thông qua chức năng tìm kiếm tích hợp cũng như vô hiệu hóa bất kỳ nguồn cấp dữ liệu RSS nào mà bạn muốn.

Bên cạnh đó Feedly còn hỗ trợ cả Google Reader để cấp nguồn dữ liệu từ tất cả các trang web mà bạn đã đăng ký và các tin tức sẽ xuất hiện ngay sau khi bạn đăng nhập.

Ngoài ra còn một số tính năng thú vị khác mà Feedly cung cấp như tính năng InstapaperRead It Later. Cả hai tính năng cho phép bạn đánh dấu mục yêu thích của bạn để có thể dễ dàng xem lại vào thời điểm sau đó ngay cả khi bạn đã chuyển sang làm việc trên một thiết bị khác, kể cả máy tính để bàn.

Để thay đổi các thiết lập cho ứng dụng bạn bấm nút Settings ở góc dưới cùng bên trái.

Bên cạnh khả năng làm việc với các thiết bị di động thì Feedly còn tương thích với cả trình duyệt Google Chrome và Firefox.

Người dùng trình duyệt Firefox có thể truy cập vào đây để cài đặt tiện ích mở rộng Feedly cho trình duyệt. Với trình duyệt Google Chrome bạn có thể truy cập vào đây để cài đặt. Quá trình khai thác các tính năng trên Firefox và Google Chrome là tương tự, vì vậy ở đây chỉ xin giới thiệu với các bạn cách sử dụng Feedly cho trình duyệt Google Chrome.

Ngay sau khi cài đặt xong Feedly cho Google Chrome, tiện ích sẽ đặt biểu tượng ở góc trên cùng bên phải cạnh thanh Address của trình duyệt. Bạn bấm vào biểu tượng của chương trình để mở cửa sổ web Feedly lên.

Điểm nổi bật của Feedly chính là chức năng đồng bộ tự động, với mỗi trang tin RSS mà bạn thêm vào danh sách, xóa, chỉnh sửa thì lập tức những thay đổi của bạn sẽ được áp dụng ngay khi bạn truy cập ứng dụng Feedly trên thiết bị di động (đương nhiên là khi bạn phải cùng sử dụng một tài khoản Google).

Ngoài ra Feedly vẫn còn khá nhiều tính năng thú vị khác đang chờ người dùng khám phá.

Tổng Hợp

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 15.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,4 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 hoặc mới hơn
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm