Flocks cho iOS 1.0.2 Game đám đông giải đố hấp dẫn

Tải về

Flocks game trí tuệ mới đến từ nada studio - nhà phát triển độc lập từng tạo ra trò chơi Paddle Royale 1sland được rất nhiều người yêu thích.

Nhiều môi trường và tình huống khác nhau
Nhiều môi trường và tình huống khác nhau

Tuy nhiên, bên cạnh đồ họa đẹp, màu sắc tươi sáng, 2 trò chơi có rất ít điểm chung. 1sland là game online nhiều người chơi miễn phí, trong khi Flocks là một trò chơi giải đố yêu cần bạn phải phải tư duy vượt ra ngoài giới hạn để tìm giải pháp cho các câu đố hóc búa.

Thay vì mô tả mỗi câu đố dưới dạng level hay giai đoạn, nada studio đưa bạn đến nhiều khu vực khác nhau và mỗi nơi là một tình huống độc đáo cần bạn giải quyết. Tất cả câu đố đều dựa trên vật lý, cho phép bạn hoàn thành nhanh chóng để có thể chuyển từ cảnh này sang cảnh khác mà không cảm thấy nhàm chán.

Điều khiển đám đông làm các nhiệm vụ khác nhau để giải câu đố
Điều khiển đám đông làm các nhiệm vụ khác nhau để giải câu đố

Tải game giải đố Flock

Điều đặc biệt của game Flocks là thay vì điều khiển một nhân vật duy nhất, bạn sẽ chỉ huy cả nhiều nhóm người cùng lúc. Để giải quyết từng câu đố, bạn sẽ cần phải kết hợp, chia nhỏ đội quân của mình để vượt qua các tình huống khác nhau mà mình phải đối mặt.

Mỗi thành viên trong nhóm có thể lấy các vật phẩm, trong khi bạn cũng có thể xếp chồng các nhân vật lên nhau để đến được địa điểm khó tiếp cận. Vì thế, mặc dù Flocks không phải là một game nhiều người chơi, nhưng nó vẫn liên quan đến tinh thần đồng đội.

 Kết hợp hoặc chia nhỏ họ để giải quyết tình huống
Kết hợp hoặc chia nhỏ họ để giải quyết tình huống

Đồ họa và thiết kế tuyệt đẹp, đáng yêu của trò chơi đã tạo cho game một ấn tượng rằng bạn đang chơi trong một bức tranh minh họa 2D, nhưng bạn hoàn toàn có thể khám phá thế giới đó ở dạng 3D. Nói chung, Flocks chắc chắn là một game giải đố nhỏ hấp dẫn mà chắc rằng bạn sẽ rất muốn được thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 302,6 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Flocks

Liên quan, thay thế