Folie Fatale Demo Game tình yêu Những chàng trai “Red flag”

Tải về

5 (1) 346lab Localization Dùng thử 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Folie Fatale là một trò chơi mô phỏng kể chuyện mới có yếu tố kinh dị độc đáo trên Steam, lấy chủ đề tình yêu “độc hại”. Trong game, bạn sẽ gặp gỡ những đối tượng “Red flag” và tìm kiếm một nửa phù hợp với mình!

Folie Fatale là game visual novel hấp dẫn lấy chủ đề tình yêu “độc hại"
Folie Fatale là game visual novel hấp dẫn lấy chủ đề tình yêu “độc hại"

Cốt truyện của game Folie Fatale

Nhân vật chính Sakuraba Natsuki (có thể thay đổi tên) là một nữ sinh trung học bình thường đang theo học tại Học viện tư thục Kirigaya. Tuy nhiên, cô gái trông có vẻ bình thường này lại có một thể chất không may mắn, có nghĩa là cô luôn thu hút những người “độc hại”.

Một buổi sáng, khi Natsuki mất cảnh giác và nói rằng mình đã quen với cuộc sống như vậy và gần đây đã bình tĩnh lại, cô đã được chào đón bởi một cơn bão thư tỏ tình chất đầy tủ giày của cô. Liệu Natsuki có thể thoát khỏi số phận này? Hãy tự mình tìm hiểu trong game visual novel độc đáo Folie Fatale Steam nhé!

Gặp gỡ những đối tượng “Red flag” và tìm kiếm một nửa phù hợp
Gặp gỡ những đối tượng “Red flag” và tìm kiếm một nửa phù hợp

Giới thiệu các nhân vật trong game Folie Fatale

Sakuraba Natsuki (Có thể đổi tên)

Là học sinh năm thứ hai tại trường trung học Kirigaya Gakuen. Cô là một nhân vật chính không may mắn, luôn bị thu hút bởi những người đàn ông nguy hiểm vì một lý do nào đó.

Mashiro Kanoe

Một thành viên của ủy ban y tế mà nhân vật chính trực thuộc. Vì lý do nào đó, Mashiro thường xuyên không đi học. Mặc dù chỉ là học sinh trung học năm nhất nhưng cô ấy dường như có tố chất thiên tài khi là nhà phát triển của một ứng dụng nổi tiếng.

Tìm hiểu các nhân vật và trải qua những tình huống thú vị
Tìm hiểu các nhân vật và trải qua những tình huống thú vị

Ushigome Haruki

Bạn cùng lớp của nhân vật chính. Anh từng là thành viên của đội bóng đá, rất giỏi thể thao nhưng đã nghỉ do một tai nạn.Vì một sự việc nào đó mà anh có mối quan hệ khó xử với nhân vật chính.

Kanda Ren

Là học sinh trung học năm cuối. Là người nổi tiếng trong lớp, ăn mặc thời trang và hòa đồng với mọi người. Đáng lẽ chuyện tình cảm của Kanda sẽ rất suôn sẻ... nhưng vì tiêu chuẩn tình yêu quá tệ nên anh thường bị nhân vật chính từ chối.

Folie Fatale có cốt truyện độc đáo và đồ họa tuyệt đẹp
Folie Fatale có cốt truyện độc đáo và đồ họa tuyệt đẹp

Hibiya Lito

Là học sinh trung học năm cuối. Vì trầm tính và cư xử không tốt nên cô không hòa nhập ở trường và dường như đã gặp nhiều rắc rối với anh trai của nhân vật chính là Sakuraba Fuyuri, cựu chủ tịch hội học sinh. Nhưng kiến thức về sinh học của cô đủ để gây ấn tượng với cả giáo viên.

Sakuraba Fuyuri

Anh trai của nhân vật chính và là sinh viên đại học năm hai. Anh đạt điểm xuất sắc hồi còn học trung học và là từng là chủ tịch hội học sinh. Fuyuri có tính cách nghiêm túc và có trách nhiệm nhưng cũng có những suy nghĩ tham lam. Anh đeo mặt nạ trước mặt mọi người trừ em gái mình.

Bạn hãy giúp nhân vật chính Sakuraba Natsuki tìm kiếm tình yêu hoàn hảo nhé
Bạn hãy giúp nhân vật chính Sakuraba Natsuki tìm kiếm tình yêu hoàn hảo nhé

Mitaka Akina

Bạn thân và cũng là bạn cùng lớp của nhân vật chính. Vì nhà hai người ở gần và bố mẹ là bạn bè nên họ đã là bạn từ hồi tiểu học. Mitaka có vẻ quan tâm đến nhân vật chính, người luôn gặp xui xẻo hơn bất kỳ ai khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Folie Fatale

Liên quan, thay thế