Football Club Tycoon cho iOS 1.0.4 Game trùm kinh doanh bóng đá

Tải về

3 (1) YUGU TECH Miễn phí

Football Club Tycoon là một trò chơi mô phỏng kinh doanh, nơi bạn trở thành ông trùm điều hành doanh nghiệp bóng đá của riêng mình, chiêu mộ các chân sút, gây dựng câu lạc bộ, thi đấu quá các giải đấu và kiếm tiền.

Quản lý câu lạc bộ bóng đá của bạn trong game Football Club Tycoon

Tải game Football Club Tycoon cho iOS

Football Club Tycoon là nơi để bạn gây dựng một sự nghiệp mới cho mình, biến thể thao giải trí trở thành một lĩnh vực kinh doanh, làm giàu. Trước tiên, bạn cần thiết lập cơ sở, xây dựng khu vực đào tạo, lên kế hoạch cho các dự án đào tạo mà khách hàng mong muốn… Cách dễ nhất để thu hút khách hàng là tạo các chương trình khuyến mãi.

Tiếp đó, hãy tuyển mộ thật nhiều chân sút siêu sao đẳng cấp thế giới và xây dựng một đội hình mạnh mẽ trong mơ của riêng mình. Bạn có thể cường hóa sức mạnh của các cầu thủ thông qua đào tạo hoặc sử dụng công nghệ. Đưa các cầu thủ của mình đi tham gia các trận đấu, ban đầu là đấu tập, giao hữu… tăng dần danh tiếng và tham gia các giải đấu lớn, cạnh tranh với chân sút khắp thế giới để giành vị trí cao trên bảng xếp hạng và trở nên nổi tiếng toàn cầu.

Đánh bại những kẻ gây rối và tăng cường cầu thủ bằng công nghệ

Vì là trò chơi kinh doanh, sẽ không thiếu những kẻ gây rối, muốn phá hỏng hay chơi xấu doanh nghiệp của bạn. Hãy đánh bại chúng để dọn đường và gặt hái lợi nhuận.

Không chỉ vậy, người chơi Football Club Tycoon cũng có thể xây dựng và tùy chỉnh đấu trường thể thao của mình theo phong cách độc đáo. Bên cạnh đó, còn có hơn 10 tòa nhà ngoại vi đang chờ bạn mở khóa. Hãy xây dựng nên một khu phố thịnh vượng xung quanh câu lạc bộ của bạn và tạo ra một đế chế bóng đá trong sân chơi này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 257,3 MB
  • Lượt xem: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế