For The Stars Game khám phá và định cư trong vũ trụ

Tải về

5 (1) Snail Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của PixARK, For the Starsgame mô phỏng phiêu lưu nhiều người chơi, đưa bạn khám phá và định cư trong một vũ trụ rộng lớn gồm nhiều hành tinh, mỗi vùng đất đều có những kỳ quan và bí ẩn riêng để tìm hiểu. Hãy chinh phục những thách thức của quần xã sinh vật thù địch, tạo dựng liên minh và xây dựng di sản trải dài khắp thiên hà.

Khám phá và định cư trong một vũ trụ rộng lớn gồm nhiều hành tinh
Khám phá và định cư trong một vũ trụ rộng lớn gồm nhiều hành tinh

Tính năng chính của game For The Stars

Thế giới đa dạng

Mỗi hành tinh bạn ghé thăm đều mang đến những thử thách và phần thưởng mới, với các hệ sinh thái, sinh vật và tài nguyên riêng biệt. Từ thế giới tươi tốt cho đến cảnh quan cằn cỗi - sự đa dạng của môi trường đảm bảo không có hai cuộc thám hiểm nào giống hệt nhau.

Di tích kỳ lạ

Trong game phiêu lưu nhiều người chơi For The Stars, hãy khám phá tàn tích của các nền văn minh đã mất, di tích cổ đại và kho báu ẩn kể về những câu chuyện của vũ trụ cũng như người ngoài hành tinh.

Tạo dựng liên minh và xây dựng di sản trải dài khắp thiên hà
Tạo dựng liên minh và xây dựng di sản trải dài khắp thiên hà

Tài nguyên độc đáo

Thu thập và khai thác các nguồn tài nguyên kỳ lạ được tìm thấy trên nhiều hành tinh khác nhau. Xây dựng tiền đồn tiên tiến, chế tạo các công cụ mạnh mẽ và phát triển công nghệ cần thiết để vượt qua thách thức của từng thế giới.

Nghiên cứu mở rộng

Mở khóa công nghệ mới bằng cách nghiên cứu các hiện tượng tự nhiên và hiện vật của người ngoài hành tinh. Việc nghiên cứu sẽ giúp game thủ vượt qua những thách thức cụ thể, xây dựng tiền đồn hiệu quả hơn, tạo ra thiết bị tiên tiến và khám phá sâu hơn những điều chưa biết.

Hợp tác với bạn bè hoặc kết đồng minh để cùng nhau khám phá thiên hà
Hợp tác với bạn bè hoặc kết đồng minh để cùng nhau khám phá thiên hà

Xây dựng nâng cao

Thiết lập và mở rộng các tiền đồn trên nhiều hành tinh khác nhau. Cân bằng nhu cầu của bạn với phòng thí nghiệm, nhà máy và nơi ở. Chiến lược hợp lý sẽ quyết định sự phát triển của các thuộc địa và xác định xem chúng có thể chịu được thử thách của không gian hay không.

Tàu vũ trụ có thể tùy chỉnh

Thiết kế và chế tạo tàu vũ trụ để di chuyển giữa các hành tinh. Mỗi con tàu có thể được điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể (chiến đấu, khám phá hay và thu thập tài nguyên) bằng cách sử dụng các nguồn lực và công nghệ bạn tìm thấy.

Xây dựng tiền đồn, chế tạo các công cụ và phát triển công nghệ
Xây dựng tiền đồn, chế tạo các công cụ và phát triển công nghệ

Chiến đấu năng động

Tham gia các trận chiến nhịp độ nhanh bằng cả vũ khí tương lai và khả năng đặc biệt có nguồn gốc từ người ngoài hành tinh. Tùy chỉnh kho vũ khí để chống lại các sinh vật Alien thù địch, người chơi đối thủ và các mối đe dọa khác.

Khám phá nhiều người chơi

Hợp tác với bạn bè hoặc kết đồng minh để cùng nhau khám phá thiên hà, xây dựng dự án, chia sẻ những khám phá và giải quyết các thách thức. Ngoài ra, bạn còn có thể vào các khu vực tranh chấp để chiến đấu với người chơi khác nhằm giành quyền kiểm soát thiên hà.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: For The Stars

Liên quan, thay thế