Forestrike Game võ thuật Kung Fu độc đáo

Tải về

5 (1) Devolver Digital Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows ( 64-bit)

Nhà phát hành Devolver Digital của Anger Foot và nhà phát triển Olija Skeleton Crew Studio vừa công bố một trò chơi hành động chiến thuật chủ đề Kung Fu mới mang tên Forestrike.

Forestrike là game chiến thuật chủ đề Kung Fu độc đáo
Forestrike là game chiến thuật chủ đề Kung Fu độc đáo

Forestrike game là một trò chơi võ thuật độc đáo, trong đó sự lặp lại chính là chìa khóa thành công. Với tư cách là một võ sĩ tên là Yu, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình xuyên quốc gia để giải cứu Hoàng đế khỏi sự ảnh hưởng của một Đô đốc độc ác. Ngoài việc áp dụng các kỹ thuật từ một trong năm bậc thầy Kung Fu, mỗi trận chiến sẽ đưa ra một câu đố mà bạn phải giải quyết bằng cả trí óc và nắm đấm của mình.

Áp dụng kỹ thuật từ các bậc thầy Kung Fu
Áp dụng kỹ thuật từ các bậc thầy Kung Fu

Trên đường đến thủ đô, Yu sẽ chạm trán với nhiều kẻ thù và luôn bị áp đảo về số lượng. Tuy nhiên, anh có một vũ khí bí mật: Foresight - một kỹ thuật thiền định cho phép Yu nhận thức về cuộc chiến trong đầu nhiều lần cho đến khi tìm ra một chuỗi các động tác giúp mình chiến thắng. Khi đã sẵn sàng, anh hùng của chúng ta sẽ phải chiến đấu trong thực tế, nơi mà thua cuộc đồng nghĩa với việc bắt đầu lại mọi thứ. Càng tiến xa, anh sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Yu sẽ chạm trán với nhiều kẻ thù và luôn bị áp đảo về số lượng
Yu sẽ chạm trán với nhiều kẻ thù và luôn bị áp đảo về số lượng

Tính năng chính của game Forestrike

Cơ chế chơi độc đáo

Foresight là một cơ chế đặc biệt trong game, cho phép bạn thử nghiệm chiến thuật mà không phải lo về hậu quả trước khi thực sự tham chiến. Vòng lặp Roguelike của Forestrike game sẽ tạo ra các lần chạm trán và chiến đấu độc đáo, vì vậy khả năng thích nghi và ứng biến là rất quan trọng để phát triển câu chuyện.

Forestrike cho phép bạn thử nghiệm chiến thuật trước khi thực sự chiến đấu
Forestrike cho phép bạn thử nghiệm chiến thuật trước khi thực sự chiến đấu

Chiến đấu bằng kỹ thuật Kung Fu

Vì luôn bị áp đảo về số lượng, người chơi Forestrike phải học cách tiêu diệt đám kẻ thù tàn bạo bằng sự điềm tĩnh và hiệu quả từ các chiêu thức Kung Fu. Hãy nâng cấp và tùy chỉnh các bước di chuyển bằng kỹ thuật học được từ bậc thầy. Khi thành thạo, bạn có thể dễ dàng đánh bại đối thủ trong các trận chiến dữ dội.

Khám phá thế giới Kung Fu ấn tượng trong Forestrike game
Khám phá thế giới Kung Fu ấn tượng trong Forestrike game

Đồ họa ấn tượng

Bước vào hành trình khám phá thế giới Kung Fu ấn tượng trong Forestrike game, nơi sinh sống của những nhân vật độc đáo, kẻ thù hung dữ và nhiều bí mật kỳ diệu. Phong cảnh đồ họa Pixel phức tạp chính là phông nền cho các hoạt cảnh và nhân vật được thiết kế sống động.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows ( 64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Forestrike

Liên quan, thay thế