Forza Customs cho Android 0.9.6395 Game match-3 kết hợp tùy chỉnh xe hơi chân thực

Tải về

3 (1) Hutch Games Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Forza Customs - Restore Cars là game mới nhất đến từ Hutch, nhà phát triển game mobile nổi tiếng tập trung vào các trò chơi liên quan đến xe hơi, đứng sau các game tốc độ đình đám như F1 ClashTop Drives.

Là kết quả của cái bắt tay giữa Hutch và Turn 10 Studios, Forza Customs hiện đã có sẵn trên cả Android và iOS cho game thủ tải về và chơi, trải nghiệm sự kết hợp giữa lối chơi giải đố với khả năng tùy chỉnh phương tiện ấn tượng.

Đổi mới những chiếc xe theo phong cách của bạn trong game Forza Customs - Restore Cars
Đổi mới những chiếc xe theo phong cách của bạn trong game Forza Customs - Restore Cars

Forza Customs có lối chơi match-3 chất lượng cao và thiết kế hoàn hảo cho người mê xe cộ

Forza Customs cung cấp lối chơi giải đố match-3 tuyệt vời và tập trung vào những người mê ô tô. Với khả năng tùy chỉnh phương tiện phức tạp và mang tính thể loại, độ chính các mô hình hàng đầu và đồ họa tuyệt đẹp, game chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm ấn tượng cho người chơi toàn cầu.

Tạo ra chiếc xe hơi yêu thích
Tạo ra chiếc xe hơi yêu thích

Trong game Forza Customs, bạn có cơ hội truy cập vào nhiều loại phương tiện trong thế giới thực từ các nhà sản xuất ô tô như Porsche, Ford và Volkswagen, được mô hình hóa và tùy chỉnh thực tế. Thậm chí, bạn có thể chia sẻ tác phẩm của mình với những người chơi khác bằng chế độ ảnh đầy đủ chức năng của trò chơi.

Xây dựng danh tiếng của bạn trong giới độ xe
Xây dựng danh tiếng của bạn trong giới độ xe

Forza Navy được cập nhật thường xuyên, bổ sung các phương tiện mới, chế độ trò chơi, giải thưởng… Càng chơi, bạn càng đối mặt với những thử thách hơn, đồng thời nhận phần thưởng ở cấp độ cao hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.6395
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Forza Customs

Liên quan, thay thế