Freeze! for Android 1.64 Game trí tuệ trọng lực cho Android

Tải về

3 (1) Frozen Gun Games Miễn phí 43 Dung lượng: 44 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2.x and up

Thật là một ngày tuyệt vời cho vị anh hùng ẩn danh của chúng ta, ít nhất là tới giây phút anh ta cào bởi người anh ta yêu thương bằng chiếc móc sắc đầy nguy hiểm. Bị khóa trong một căn phòng chật hẹp ở một hành tinh rất, rất xa xôi, vị anh hùng của chúng ta chỉ biết đắm mình trong thất vọng và đành bỏ mặc số phận của mình. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của bạn, anh ấy sẽ vượt qua được trọng lực, xoay chuyển thế giới và thậm chí là trốn thoát. Hãy cùng tham gia vào trò chơi trí tuệ Freeze for Android!

Giải quyết những hóc búa về vật lý, sự xoay chuyển chỉ bằng cách sử dụng ngón tay để liên tục xoay căn phòng theo các hướng xung quanh vị anh hùng. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng thông minh nút Freeze! để vượt qua trọng lực. Nghe có vẻ đơn giản? Tất nhiên, điều này sẽ xảy ra lúc đầu. Freeze! mang lại cơ chế chơi game trực quan hoàn toàn mới, cung cấp đồ họa u ám từ nhà thiết kế và vẽ tranh minh họa nổi tiếng thế giới Jonas Schenk.

Freeze! for AndroidFreeze! for Android

Không phải là game trí tuệ trung bình

Freeze! là game trí tuệ cho thiết bị Android hàng đầu - mục tiêu của nó là giúp một vị anh hùng đạt tới cổng nào đó trong khi vẫn phải tránh vô số những vật thể nhọn trên đường đi. Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng hãy cẩn thận.

Nhân vật trong game, về cơ bản trông giống như một quả nhãn cầu cuộn xung quanh con đường và gặp trở ngại bên trong một mê cung khung. Bạn là người chơi sẽ phải vận động khung này theo bất kỳ hướng nào (xoay 360 độ) và giữ cho vị anh hùng luôn hướng về phía một chiếc cổng nhỏ ở phía cuối mê cung.

Vượt qua mê cung

Con đường không phải lúc nào cũng êm ả và trơn tuột. Các cạnh không đều nhau, trục xoay và các đối tượng nguy hiểm khác luôn được ném về phía các vị anh hùng và đó chính là thử thách của trò chơi này. Điều khiển và sử dụng cảm giác vật lý là những điều cần thiết nhưng kết hợp với việc tránh các vật thể sẽ khiến khó khăn của trò chơi tăng lên gấp đôi.

Để giúp trò chơi đơn giản hơn, nút freeze được cung cấp trong một vài level, không phải tất cả. Nó sẽ giúp vị anh hùng đứng im tại chỗ trong khi người chơi xoay chiếc khung để điều khiển khung xoay hoặc rơi vào đúng vị trí - ý tưởng an toàn. Để giải phóng vị anh hùng, bạn chỉ việc nhấn vào nút freeze thêm lần nữa. Chú ý rằng người chơi chỉ có thể làm đóng băng vị anh hùng ở một số lượng lần nhất định và con số này thể hiện ngay ở bên phải của nút freeze. Sau khi sử dụng hết số lần định mức, vị anh hùng không còn trôi nổi trên không khí để tránh những vụ va chạm chết người.

Trong suốt trò chơi, sẽ có đồng hồ tính giờ hiển thị ở góc bên trái màn hình. Điều này sẽ gây đôi chút áp lực với người chơi, nhưng nó lại không ảnh hưởng tới bất kỳ điều gì trong trò chơi ngoại trừ việc tạo ra kỷ lục về thời gian. Trog chơi này không bị hạn chế về thời gian và đồng hồ tính giờ này không phải là đồng hồ đếm ngược mà chỉ đơn giản là cách để đo thời gian ngắn nhất người chơi có thể hoàn thành một level nào đó. Nó có tên gọi Personal Best, được hiển thị ở cuối mỗi level.

Nếu gặp khó khăn ở level nào đó, sẽ có cửa sổ pop up hiển thị, mời gọi người chơi truy cập vào website của trò chơi, frozengun.com, để học các mẹo vặt và thủ thuật cho từng level. Tại đây, bạn sẽ thấy video hướng dẫn để vượt qua các level khó.

Trò chơi này bao gồm 4 thế giới, thể hiện qua 30 level. Người chơi cần phải hoàn thành thành công tất cả các level của một thế giới trước khi chuyển qua thế giới khác. Nếu muốn vượt qua khi chưa hoàn thành, người chơi sẽ phải bỏ ra $0.99.

Những điểm sáng của Freeze! for Android:

  • Thế giới đầu tiên cung cấp 25 level độc đáo nhưng cũng rất nguy hiểm.
  • Có thêm 15 level bonus miễn phí khác để đánh giá.
  • Những thế giới phụ khác có thể mua sau này ngay trong game với mức giá rất thấp.
  • Sử dụng điều khiển màn hình cảm ứng trực quan để xoay căn phòng giam.
  • Giải quyết những chiếc bẫy chết người, đối thủ mạnh và đèn laser.
  • Âm thanh ảm đạm, rất phù hợp với trò chơi được cung cấp bởi Karl Lukas.
  • Hỗ trợ mạng xã hội FacebookTwitter.
  • Bảng thành tích và những thành tựu đã đạt được - những ai có thể thoát khỏi nhà tù thế giới một cách nhanh nhất (Google Play Games, Google+).

Video hướng dẫn chơi game

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.64
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2.x and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm