Furnish Master là trò chơi mô phỏng thư giãn chủ đề trang trí nội thất căn hộ, nhà ở, bất động sản thương mại và cả ngoại thất. Hiện thực hóa ước mơ trở thành nhà thiết kế nội ngoại thất chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Furnish Master game.
Thiết kế nội ngoại thất cho mỗi căn nhà như cách bạn đã làm trong Home Designer - Architecture hay Room Planner. Bên cạnh đó, bạn có thể mua thêm bất động sản mới, đồ đạc và đồ trang trí để thử nghiệm nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Mục tiêu cuối cùng trong game Furnish Master vẫn làm làm giàu bằng công việc trang trí nhà cửa.
Tính năng chính của Furnish Master PC
Trang trí nhà thư giãn
Đây là trò chơi trang trí nội thất thư giãn với lối điều khiển trực quan và đơn giản, cho phép di chuyển mọi đối tượng tự do và đặt ở bất cứ đâu bạn muốn. Tạo ra 1 ngôi nhà trong mơ là hoàn toàn có thể trong Furnish Master.
Thiết kế tự do
Có vô vàn màu sắc và chất liệu của đồ đạc để bạn lựa chọn cho mỗi không gian. Sự phối hợp ăn ý giữa sàn nhà, tường, đồ nội thất, đồ trang trí… sẽ tạo ra 1 ngôi nhà hoàn hảo. Thậm chí, bạn có thể sáng tạo không gian mới mà không đi theo bất kỳ phong cách cụ thể nào.
Cốt truyện và câu đố
Chế độ câu chuyện trong Furnish Master đưa ra 1 số thử thách để bạn tìm cách giải quyết. Sử dụng kỹ năng cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ, kiếm điểm danh tiếng và mở khóa nhiều item mới.
Cần phải nhấn mạnh thêm lần nữa, Furnish Master là trò chơi thiết kế nhà tự do, không áp đặt người chơi vào các quy tắc hay luật lệ phức tạp. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn không gian, đồ đạc, màu sắc… theo sở thích và biến hóa chúng thành ngôi nhà mơ ước mà không cần tuân theo phong cách Hàn, Nhật hay Bắc Âu.
Cập nhật Furnish Master game mới nhất
Furnish Master 0.10.0:
Cập nhật toàn diện UI. Có thể điều chỉnh kích thước các đối tượng thông qua chế độ Scaling mode với thao tác cuộn chuột.
Các đối tượng được phân loại theo nhóm nhỏ để dễ điều hướng.
Bổ sung thú cưng, đồ chơi và nhiều thứ khác.
1 số đối tượng bị khóa trong bản Demo nay đã có sẵn trong nhiệm vụ cốt truyện và bản Full.
Ở chế độ đồ họa thấp, cửa sổ không còn hắt ánh sáng vào đối tượng khi đã tắt hiệu ứng đổ bóng.
Hình ảnh tạo bởi AI được thay thế bằng nội dung tạo thủ công.
Có thể ẩn toàn bộ đối tượng ở 1 số góc nhìn thay cho tùy chọn trong suốt.
Cấp độ đồ họa được xác định tự động ở lần khởi động game đầu tiên.
Quá trình chọn đối tượng hiển thị bên cạnh con trỏ.
Trong chế độ Sandbox, có thể thêm, xóa hoặc di chuyển cửa sổ các loại.
Thao tác di chuyển đối tượng được khóa mặc định theo bề mặt ngang (trừ tường). Có thể tắt tùy chọn trong phần thiết lập.
Phòng trong chế độ Sandbox có diện tích lớn hơn.
Màn hình khởi động game có xuất hiện logo trò chơi và engine.